All contents

สาวๆ หลายคนคงยังมีความสับสนกันอยู่ ไม่รู้ว่าจะใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวตัวไหนก่อนดี วันนี้มิสเดอร์มา มีลำดับขั้นตอนการใช้ Skin Care ที่ถูกต้องมาฝากกันค่ะ

แม่ค้าออนไลน์เชิญทางนี้จร้าา มาดูวิธีห่อหุ้มเครื่องสำอางและของเหลวประเภทครีม หรือไข เพื่อส่งให้ลูกค้าทางไปรษณีย์อย่างถูกต้องกันค่ะ

ก่อนที่เราจะเลือกซื้อเครื่องสำอางสักชิ้นหนึ่งเราควรเลือกให้เหมาะสมและตรงตามวัตถุประสงค์ของการใช้งาน อย่ามัวหน้ามืดตามัวอยู่กับการลดแลกแจกแถม จนลืมคุณภาพ...

ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับ "ผลิตภัณฑ์กันแดด" โดย มิสเดอร์มาฯ

ในบางกรณี ผู้บริโภคอาจเกิดอาการข้างเคียงที่ไม่พึงประสงค์ ซึ่งเป็นผลมาจากหลากหลายสาเหตุ แต่สาเหตุยอดฮิต คือ การใช้เครื่องสำอางผิดวิธีของผู้บริโภคนั่นเอง

โดยปกติแล้วสารป้องกันแสงแดดที่ใช้ผลิตผลิตภัณฑ์กันแดดสำหรับทาหน้าและทาตัวไม่มีความแตกต่างกัน  เนื่องจากมีความสามารถในการป้องกันแสงแดดได้เหมือนกัน แต่อาจมีความแตกต่างกันในแต่ละผลิตภัณฑ์ เช่น  ปริมาณน้ำหอม สารให้ความชุ่มชื้น ปริมาณของสารป้องกันแสงแดดที่ใส่ลงไป ทำให้มีค่าการป้องกันแสงแดด ความหนืดของผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างกันออกไป ในส่วนของคุณสมบัติสาร แต่สิ่งที่ควรคำนึงถึงในการใช้แทนกัน คือ โอกาสเกิดอาการแพ้ของผลิตภัณฑ์กับบริเวณที่ใช้

เผยเคล็ดลับการสร้างตัวแทนจำหน่ายสำหรับธุรกิจขายเครื่องสำอางและอาหารเสริมโดยเฉพาะ

รู้หรือไม่? ในแสงแดดมีรังสีที่เราไม่สามารถมองเห็นได้ด้วยตาเปล่า และยังเป็นอันตรายต่อผิวของเราด้วยนะ!

กับคำถามยอดฮิตใน Inbox ส่วนตัวครับว่า ทำไงดีอยากรวย? ขายอะไรดี? อยากมีรายได้เพิ่ม?

หลักการตั้งสโลแกนให้สินค้าเป็นที่น่าจดจำ ติดตลาด สร้างแบรนด์ให้ประสบความสำเร็จ

อัพเดทในประเด็นเรื่อง "ฉลากเครื่องสำอางที่ถูกต้อง ตามกฏ อย." ซึ่งเครื่องสำอางทุกชนิด ทุกประเภท ต้องมีฉลากภาษาไทย

Update การสืบค้นหาข้อมูลเครื่องสำอางที่ผ่านการจดแจ้ง

คนไทยเราอาจยังไม่คุ้นเคยกับสารที่มีชื่อว่า “พาราเบนส์” (Paraben) แต่ในต่างประเทศโดยเฉพาะประเทศเกาหลีและอเมริกา กำลังให้ความสนใจกับผลิตภัณพ์ที่มีส่วนผสมของสารนี้ เช่น แชมพู สบู่ ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกาย ครีมกันแดด เครื่องสำอาง รวมถึงผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก

รู้ไว้ใช่ว่า!! เจ้าของแบรนด์ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง..ดูด่วนค่ะ "สารต้องห้าม" ตัวใดบ้างที่ห้ามใช้ในเครื่องสำอาง

เชื่อหรือไม่ว่า "ครีมกันแดด" ที่มีขายส่วนใหญ่ในท้องตลาดสามารถปกป้องไม่ให้ผิวหนังเกิดอาการอักเสบจากแดดเผาได้เท่านั้น แต่ไม่สามารถป้องกันผิวคล้ำเสียได้..

This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy