News

Packaging plays an important role in marketing whether it helps differentiate products of the same type from competitors to stand out on the shelf.

What is counterfeiting? It's not allowed. and with the intent to imitate, counterfeit or reproduce legally registered cosmetic products

Factors influencing consumer behavior The company will be able to use this information to improve marketing strategies and present products.

หลายๆคนคงคิดว่า การที่จะสร้างแบรนด์เป็นของตัวเองได้นั้น ต้องใช้เงินลงทุนเป็นหลักแสน หลักล้านแน่ ๆ แต่นาทีนี้บอกเลยว่า มีเงินแค่หลักพัน หลักหมื่น ก็มีแบรนด์เป็นของตัวเองได้

“ล้างมือบ่อยๆ หรือใช้เจลแอลกอฮอล์” เป็นแนวทางหลักในการป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 นอกเหนือจากการสวมหน้ากากอนามัยป้องกันสำหรับคนป่วย และการสวมหน้ากากผ้าสำหรับคนไม่ป่วย เมื่อต้องเข้าไปยังพื้นที่ที่มีคนจำนวนมาก แต่ปัญหา คือ หลายคนสงสัยว่า วิธีสังเกตเจลแอลกอฮอล์ Food Grade ทำอย่างไร วันนี้มีวิธีสังเกตง่ายๆมาฝากกันค่ะ

เคยสงสัยกันไหมว่า SPF กับ PA ที่อยู่บนหลอดหรือขวดครีมกันแดดที่บ้านนั้นมันคืออะไร...หมายถึงอะไร....??

ในสถานการณ์ที่ทุกคนจะต้องต่อสู้ และป้องกันตัวเองจากเชื้อไวรัสโควิด-19 ทางเดอร์มา อินโนเวชั่น จำกัด พร้อมเป็นกำลังใจให้ทุกๆ ท่าน ผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน

เดินทางมาถึงปีที่ 10 ที่เดอร์มา อินโนเวชั่น ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าให้ดูแลคุณภาพของผลิตภัณฑ์....

บริษัท เดอร์มา อินโนเวชั่น จำกัด ได้มีการจัดประกวด Kaizen เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้กับองค์กรรอบสุดท้าย ซึ่งมีโครงการที่เข้ารอบทั้งหมด 7 โครงการ จากทั้งหมดกว่า 30 โครงการ

This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy