News & Activities

facebook อัพเดทฟีดเจอร์ "โพสต์ขายของ" เอาใจพ่อค้า แม่ค้าออนไลน์ที่ไม่ใช้เพจ ให้สามารถโพสต์ขายของได้ง่ายและสะดวกมากกว่าเดิม!

พิสูจน์แล้วจากผู้ใช้จริงว่าดี๊ดี ที่สุดของผลิตภัณฑ์รองพื้นบนใบหน้า สูตรเนื้อครีมบางเบา พร้อมผสมสารป้องกันแสงแดดในหนึ่งเดียว

แจกสูตรลับวิธีช่วยให้ผิวขาวแบบเร่งด่วนที่สาวๆ ตามหา มีวิธีใดบ้าง..มาดูกันเลยค่ะ

พิสูจน์แล้วจากผู้ใช้จริงว่าดี๊ดี สุดยอดครีมบำรุงผิวขาวสูตรสารสกัดจาก GigawhiteTM

พิสูจน์แล้วจากผู้ใช้จริงว่าดี๊ดี ทิ้นท์ทาปาก เพื่อริมฝีปากสวย เรียบเนียน แลดูสุขภาพดี

สุดยอดงานสัมมนา Workshop สอนทำตลาดทาง facebook - Step by Step พร้อมเทคนิคการยิง ad อย่างได้ผลให้แบรนด์คุณมียอดขายพุ่งทะลุล้าน!!

ประโยชน์ดีๆ ของสารสกัดจากขมิ้น

ข้อกำหนดในการพิจารณาเกี่ยวกับหนังสือรับรองการจำหน่าย (Certificate of Free Sale : CFS) เพื่อประกอบการนำเข้าผลิตภัณฑ์สุขภาพ

พิสูจน์แล้วจากผู้ใช้จริงว่าดี๊ดี ครีมทาผิวนวัตกรรมใหม่ ที่ผสานการดูแลผิวเอาไว้ในเนื้อครีมสูตรน้ำแตก ผสมสารกันแดดในหนึ่งเดียว ให้ผิวกระจ่างใสทันทีเมื่อทาลงบนผิว

ตอบทุกคำถามคาใจของใครหลายๆ คน เรื่องสารพัดสิวที่พากันมาขึ้นทั้งตุ่มเล็ก ตุ่มใหญ่ ทำเอากลุ้มใจจนนอนไม่หลับ!!

ประโยชน์ดีๆ ของโปรตีนสกัดจากข้าวสาลี

ก่อนจะตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางครั้งใด ต้องตรวจสอบข้อความบนฉลากให้ชัวร์ก่อนทุกครั้ง ดังนี้

พิสูจน์แล้วจากผู้ใช้จริงว่าดี๊ดี ที่สุดของซีรั่มดีท็อกซ์ผิวที่ขาดสมดุล แพ้ง่าย ให้กลับมามีสุขภาพดีอย่างสมบูรณ์แบบ

พิสูจน์แล้วจากผู้ใช้จริงว่าดี๊ดี นวัตกรรมรองพื้น ปรับผิวให้สม่ำเสมอ สดใสเปล่งปลั่งในเสี้ยววินาที

ประโยชน์ดีๆ ของสารสกัดจากชาเขียวออร์แกนิค

ประโยชน์ดีๆ ของสารสกัดจากทับทิม

ประโยชน์ดีๆ ของสารสกัดจากผลฟักทองที่หมักกับจุลินทรีย์ Lactobacillus lactis

สาวๆ หลายคนคงยังมีความสับสนกันอยู่ ไม่รู้ว่าจะใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวตัวไหนก่อนดี วันนี้มิสเดอร์มา มีลำดับขั้นตอนการใช้ Skin Care ที่ถูกต้องมาฝากกันค่ะ

แม่ค้าออนไลน์เชิญทางนี้จร้าา มาดูวิธีห่อหุ้มเครื่องสำอางและของเหลวประเภทครีม หรือไข เพื่อส่งให้ลูกค้าทางไปรษณีย์อย่างถูกต้องกันค่ะ

ก่อนที่เราจะเลือกซื้อเครื่องสำอางสักชิ้นหนึ่งเราควรเลือกให้เหมาะสมและตรงตามวัตถุประสงค์ของการใช้งาน อย่ามัวหน้ามืดตามัวอยู่กับการลดแลกแจกแถม จนลืมคุณภาพ...

พิสูจน์แล้วจากผู้ใช้จริงว่าดี๊ดี โลชั่นทาตัวสูตรสตรอว์เบอร์รี่ขาว เพื่อผิวเนียนใสอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยดูแลปัญหาผิวหมองคล้ำ และปรับสภาพผิวให้ขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับ "ผลิตภัณฑ์กันแดด" โดย มิสเดอร์มาฯ

เคล็ดลับดีๆ จาก คุณคุณเอกวัจน์ สหกิจ CEO : Derma-Innovation

ในบางกรณี ผู้บริโภคอาจเกิดอาการข้างเคียงที่ไม่พึงประสงค์ ซึ่งเป็นผลมาจากหลากหลายสาเหตุ แต่สาเหตุยอดฮิต คือ การใช้เครื่องสำอางผิดวิธีของผู้บริโภคนั่นเอง

อีกหนึ่งทางเลือกสุดคุ้ม สำหรับพ่อค้า แม่ค้า หรือผู้ที่ต้องการฝากส่งสิ่งของชิ้นเล็กๆ ไปต่างประเทศ

พิสูจน์แล้วจากผู้ใช้จริงว่าดี๊ดี สบู่เพื่อผิวหน้า ที่สุดของสบู่เพื่อผิวหน้า ด้วยสารสกัดจากเปลือกมังคุด ที่เน้นการดูแลผิวอย่างอ่อนโยน และยังช่วยป้องกันการเกิดสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เติมสารอาหารอันเป็นประโยชน์เข้าสู่ผิว ให้ผิวเนียนนุ่ม เปล่งปลั่ง ใบหน้าแลดูอ่อนวัย ช่วยให้ผิวผ่อนคลายได้ตลอดวัน

พิสูจน์แล้วจากผู้ใช้จริงว่าดี๊ดี ครีมพอกหน้าเข้มข้นสูตรกลางคืน ด้วยคุณค่าจาก Amethyst ที่ช่วยกระตุ้นและเสริมสร้างคอลลาเจน กลูต้าไธโอน และวิตามินซี

โดยปกติแล้วสารป้องกันแสงแดดที่ใช้ผลิตผลิตภัณฑ์กันแดดสำหรับทาหน้าและทาตัวไม่มีความแตกต่างกัน  เนื่องจากมีความสามารถในการป้องกันแสงแดดได้เหมือนกัน แต่อาจมีความแตกต่างกันในแต่ละผลิตภัณฑ์ เช่น  ปริมาณน้ำหอม สารให้ความชุ่มชื้น ปริมาณของสารป้องกันแสงแดดที่ใส่ลงไป ทำให้มีค่าการป้องกันแสงแดด ความหนืดของผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างกันออกไป ในส่วนของคุณสมบัติสาร แต่สิ่งที่ควรคำนึงถึงในการใช้แทนกัน คือ โอกาสเกิดอาการแพ้ของผลิตภัณฑ์กับบริเวณที่ใช้

เผยเคล็ดลับการสร้างตัวแทนจำหน่ายสำหรับธุรกิจขายเครื่องสำอางและอาหารเสริมโดยเฉพาะ

This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy