Ultra Homo Mixer สุดยอดนวัตกรรมเครื่องผลิตครีม

Last updated: 28 Oct 2019  |  8593 Views  | 

Ultra Homo Mixer สุดยอดนวัตกรรมเครื่องผลิตครีม

Ultra Homo Mixer
 

         เครื่องผลิตของ Derma Innovation เราเลือกใช้เป็นแบบ Ultra Homo Mixer นำเข้า 100% ทั้งตัวเครื่อง จากประเทศเกาหลี เป็นรุ่นและแบบเดียวกับที่โรงงานผลิตเครื่องสำอางชั้นนำของประเทศเกาหลีเลือกใช้

         จุดเด่นที่ทำให้เครื่องรุ่นนี้แตกต่างจากเครื่องอื่นๆ คือ

Ultra Homo Mixer

         1.ส่วนประกอบตัวเครื่องจะไม่สัมผัสเนื้อผลิตภัณฑ์ วัสดุภายนอก เป็นสแตนเลสเกรด 304 ทนความร้อน การกัดกร่อนได้ดี ส่วนพื้นที่ด้านในที่สัมผัสกับผลิตภัณฑ์ จะผลิตโดยใช้สแตนเลสเกรด 316L ซึ่งเป็นวัสดุเดียวกับเครื่องมือผ่าตัด สำหรับอุตสาหกรรมอาหาร และยา ทนการกัดกร่อนดีเยี่ยม ไม่เป็นสนิม

         2.หัวโฮโม (หัวปั่น) ถูกติดตั้งที่ก้นถัง สามารถเปลี่ยนหัวโฮโมได้หลายแบบ เช่น Ultra, Combi และ High Shear  ทำให้สามารถผลิตสินค้าได้หลากหลายรูปแบบ เพิ่มเติมด้วยใบพัดขนาดใหญ่ สามารถกระจายสารสำคัญให้อยู่ในเนื้อครีมอย่างสมบูรณ์    

         3.นอกจากนี้ภายในตัวเครื่องยังมีระบบสุญญากาศ (vacuum) ดึงอากาศออกจากเนื้อครีม เนื้อจะเนียนสวยเป็นเงาดูพรีเมี่ยม ไม่เป็นฟองแตกต่างจากเครื่องทั่วไป ที่มักแยกกัน

         4.และเพื่อรักษาคุณสมบัติของสารสกัดเอาไว้ให้ได้อย่างครบถ้วนตัวเครื่องจึงออกแบบเป็นระบบปิด ป้องกันการระเหยของน้ำระหว่างให้ความร้อน รักษาคุณสมบัติของสารสกัดที่มีน้ำเป็นองค์ประกอบได้เต็มที่

         5.ระบบถัง Premix แยกให้ความร้อน ทำให้อุณหภูมิทั่วถึง อนุภาคครีมมีขนาดเท่ากันทำให้เนื้อครีมดูเรียบเนียนสวย

         6.แยกอุณหภูมิ Set Temp และ Current Temp ช่วยควบคุมอุณหภูมิ ไม่เกินที่กำหนดไว้  ไม่ให้เกิดการ over heat ทำให้ผลิตภัณฑ์มีความคงตัวที่ดี

         ที่ เดอร์มา อินโนเวชั่น นอกจากเราจะใช้สารสกัดระดับพรีเมี่ยม ที่เป็นนวัตกรรมใหม่จากทั่วทุกมุมโลกแล้ว เรายัง เป็นโรงงานแรกในประเทศไทย ที่ใช้เทคโนโลยีการผลิตใหม่ล่าสุดจากประเทศเกาหลี Korean Innovation Technology ด้วยเครื่องจักรรุ่นที่สั่งผลิตพิเศษ แบบเดียวกับโรงงานผลิตเครื่องสำอางชั้นนำในประเทศเกาหลีใต้ เนื้อครีมที่ผลิตออกจากเรา นอกจากจะมีนวัตกรรมใหม่ไม่ซ้ำแบบใครแล้ว เนื้อครีมยังเนียนละเอียด เนื้อสัมผัส เกรดเดียวกับเครื่องสำอางแบรนด์ดังที่ผลิตจากประเทศเกาหลีใต้ ทำให้ผลิตภัณฑ์ของคุณมีความแตกต่างจากผลิตภัณฑ์ทั่วไปในท้องตลาด

        นอกจากนี้เรายังได้รับรองมาตรฐานสากล ASEAN GMP, ISO 9001, ISO 22716 (GMP Europe) และ HALAL คลิกดูมาตรฐานอื่นๆ ของเราได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้ค่ะ

 

คลิกดูมาตรฐานของเดอร์มา อินโนเวชั่น 

www.derma-innovation.com/our-standard

This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy