8 เว็บสุดเจ๋ง สร้างโลโก้ฟรี ไม่ง้อกราฟฟิก

Last updated: 8 Mar 2019  |  676142 Views  | 

8 เว็บสุดเจ๋ง สร้างโลโก้ฟรี ไม่ง้อกราฟฟิก

 
8 เว็บสุดเจ๋ง สร้างโลโก้ฟรี ไม่ง้อกราฟฟิก
 
 

การจะสร้างแบรนด์เครื่องสำอางขึ้นมาสักแบรนด์ แน่นอนว่าเจ้าของแบรนด์ทั้งหลายที่ต่างก็ลงเงิน ลงแรงไปแล้วย่อมอยากให้แบรนด์นั้นๆขายดิบ ขายดี เป็นที่จดจำของลูกค้า (Brand identity) แต่สิ่งเหล่านี้จะเกิดขึ้นไม่ได้เลย หรือเกิดขึ้นยากมากถ้าหน้าตาภายนอกของสินค้าดูไม่น่าซื้อ และไม่น่าจดจำ เพราะฉะนั้นเรื่องของโลโก้ และแพคเกจจิ้งจึงสำคัญมาก หลายแบรนด์จึงยอมลงทุนจ้างกราฟฟิกเพื่อออกแบบให้โดยเฉพาะ

แต่ถ้าหากเรายังทุนไม่มากนัก ก็อย่าเพิ่งหมดหวังเพราะของฟรี ที่ดีๆยังมีอยู่ในโลก วันนี้มิสเดอร์มาจึงจะพาไปรู้จักกับ 8 เว็บเจ๋งๆ ที่ช่วยให้เราออกแบบโลโก้สวยๆ ได้ฟรี ชนิดที่ไม่ต้องง้อกราฟฟิกกันเลยค่ะ

 

1. Free Logo Design https://www.freelogodesign.org


เว็บไซท์นี้เขาเคลมว่ามีแบรนด์กว่า 1 ล้านแบรนด์มาใช้บริการทำโลโก้ฟรีกับเขา อยากลองใช้ว่าดีขนาดไหนก็ลองดูได้เลยจ้า ฟรีแน่นอน

 
Free Logo Design

2. Hipster Logo Generator https://www.hipsterlogogenerator.com

 

เป็นเว็บออกแบบโลโก้ฟรีที่ใช้งานง่ายสุดๆ ลำดับการออกแบบเป็นขั้นเป็นตอน มือใหม่แค่ไหนก็ใช้ได้ แต่เห็นใช้ง่ายๆแบบนี้งานดีไม่ใช่เล่นนะคะ

 
Hipster Logo Generator
3. Canva https://www.canva.com
 
เว็บประจำของมิสเดอร์มาเลยค่ะ เพราะนอกจากจะออกแบบโลโก้ฟรีได้แล้ว ยังออกแบบแบนเนอร์สำหรับโซเชียลมีเดียต่างๆได้อีกเยอะแยะเลยค่ะ แต่ข้อเสียคือภาพ หรือไอคอนฟรีมีให้ใช้จำกัด ถ้าอยากได้ภาพสวยๆต้องซื้อเอาค่ะ 
canva
4. CreativeBooster https://creativebooster.net
 
เป็นอีกเว็บที่ดีงามสุดๆ เพราะนอกจากจะมีโลโก้ฟรีแล้ว ยังมีเทมเพลตฟรี ฟอนต์ฟรี Mockup ฟรีให้เลือกใช้อีกด้วย เรียกได้ว่าถ้าอยากได้กราฟฟิกระดับมืออาชีพสักชิ้น เว็บนี้เว็บเดียวเอาอยู่ค่ะ
 
creativebooster

5. Logomakr https://logomakr.com 

 

เว็บที่ใช้ง่ายสุดๆ ถ้ากลัวทำไม่เป็นยังมีคลิปสอนให้ตั้งแต่เปิดเว็บเลยอีกด้วย เรียกได้ว่าแทบจะจับมือทำกันเลยทีเดียว แค่นี้เรื่องมีโลโก้สวยๆ ดีๆ แถมฟรีก็ไม่ใช่เรื่องยากแล้วค่ะ

 
Logomakr
 
 
6. Online Logo Maker https://www.onlinelogomaker.com
 
 
เว็บนี้นอกจากจะออกแบบโลโก้ฟรีได้แล้ว ยังออกแบบนามบัตรได้อีกด้วย นอกจากนี้ถ้าหากไม่ชอบรูปภาพที่เว็บมีให้ก็ยังสามารถอัพโหลดรูปภาพของเราเข้าไปเองได้อีกด้วย
 
Online Logo Maker
 
 
ถึงชื่อจะเหมือนปั๊มแก๊ส แต่ไม่ได้ขายแก๊สแน่นอนค่ะ เพราะมันคืออีกเว็บที่ให้เราเข้าไปออกแบบโลโก้ฟรีได้อย่างง่ายๆ เริ่มจากให้เราเลือกโลโก้จากคอนเซป ที่เว๊บเตรียมไว้ให้ ถูกใจแบบไหนก็เอาไปดัดแปลงให้เป็นแบบที่เราอยากได้มากที่สุด ทั้งหมดนี้คือฟรีนะคะ
 
 
Logaster
 
เหมาะสำหรับแบรนด์ที่ต้องการโลโก้แนวเรียบๆ ง่ายๆไม่หวือหวามาก เพราะมีวัตถุดิบให้เลือกใช้ค่อนข้างน้อยพอสมควร
 
 
สำหรับเดอร์มา อาจจะไม่ได้ออกแบบโลโก้ฟรี แต่โลโก้ที่คุณได้จะเป็นโลโก้ในเกรดพรีเมี่ยม ที่ออกแบบให้เฉพาะแบรนด์นั้นๆ ไม่ซ้ำกับใคร ซึ่งนอกจากความสวยแล้วโลโก้ที่ดียังต้องสร้างการจดจำให้แบรนด์ได้ มีอัตลักษณ์ชัดเจนน่าจดจำ ซึ่งจะส่งผลที่ดีต่อแบรนด์ โดยเฉพาะแบรนด์ที่เกิดให้ เพราะถ้าลูกค้าจดจำแบรนด์ได้ ยอดขายที่ดีจะตามมาอย่างแน่นอน
 




    "อย่าลืมนะคะถ้าอยากสร้างแบรนด์ พร้อมบริการออกแบบโลโก้ และบรรจุภัณฑ์เพื่อความโดดเด่นเฉพาะตัวไม่เหมือนใคร นึกถึงเดอร์มา อินโนเวชั่นนะคะ"

มิสเดอร์มา
by Derma Innovation

This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy