5 อันดับธุรกิจน่าลงทุนปี 2018

Last updated: 8 Mar 2019  |  4509 Views  | 

5 อันดับธุรกิจน่าลงทุนปี 2018


5 อันดับธุรกิจน่าลงทุนปี 2018
เคยมีผู้กล่าวไว้ว่า "การลงทุนไม่เรื่องของคนรวย แต่ถ้าอยากรวยต้องลงทุน" เพราะสมัยนี้หากเรามีเงินเก็บแล้วเอาฝากออมทรัพย์ไว้ในธนาคารเฉยๆคงไม่ใช่เรื่องที่คุ้มค่าเท่าไร เพราะดอกเบี้ยเงินฝากที่ต่ำเรี่ยดินชนิดที่โตช้ากว่าอัตราเงินเฟ้อ หรือพูดง่ายๆก็คือยิ่งฝากออมทรัพย์ไว้นานๆ ก็เหมือนเราทำเงินหายไปเรื่อยๆ นั่นเอง นี่จึงเป็นสาเหตุสำคัญที่เราควรจะเอาเงินมาลงทุนเพื่อเพิ่มมูลค่าของเงินเก็บให้งอกเงยเร็วขึ้น ส่วนช่องทางในการลงทุนนั้นปัจจุบันก็มีให้เลือกมากมายหลายหลากไม่ว่าจะเเป็นการลงทุนในตลาดหลักทรัพย์ , การลงทุนกับสถาบันการเงิน หรือการลงทุนเพื่อสร้างธุรกิจของตัวเอง
แต่ในบทความนี้ขอแนะนำในการสร้างธุรกิจของตัวเอง กับ 5 อันดับธุรกิจน่าลงทุนในปี 2018 กันค่ะ

อันดับ 5 ขายสินค้าออนไลน์

  รู้หรือไม่ว่าสถิติปี 2017 คนไทยใช้อินเตอร์เน็ตเฉลี่ย 6.30 ช.ม./วัน และถ้านับเฉพาะ GEN Y และ GEN Z แล้วเฉลี่ยเกิน 7 ช.ม./วันเลยนะคะ และคงเดาไม่ยากว่าปี 2018 ตัวเลขนี้จะเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน ในเมื่อมีคนมาอยู่ในโลกออนไลน์ต่อวันนานขนาดนี้จึงเป็นโอกาสทองของอาชีพขายของออนไลน์เลยค่ะ

อันดับ 4 ขนส่ง

  การขนส่งถือเป็นส่วนสนับสนุนสำคัญของการขายสินค้าออนไลน์เลยค่ะ เพราะคงมีพ่อค้า แม่ค้าออนไลน์ไม่กี่คนที่จะลงทุนไปส่งของด้วยตัวเองยกเว้นแต่ว่ามันใกล้มากๆ แต่ถ้าต้องส่งของข้ามจังหวัด หรือข้ามประเทศการขนส่งจะมีบทบาทมาก จึงเป็นอีกธุรกิจที่น่าลงทุนในปี 2018 ค่ะ

อันดับ 3 ธุรกิจเกี่ยวกับผู้สูงอายุ

  ปัจจุบันประเทศไทยกำลังก้าวเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุค่ะ คือมีสัดส่วนผู้สูงอายุเยอะกว่าวัยอื่นๆ ด้วยเหตุนี้สินค้า และบริการที่เกี่ยวกับผู้สูงอายุจึงเป็นอีกธุรกิจที่น่าสนใจไม่น้อยในปี 2018 นี้ค่ะ

อันดับ 2 สร้างสรรค์คอนเทนต์

  จากตัวเลขของข้อ 5 ที่ระบุว่าคนไทยอยู่ในโลกออนไลน์เฉลี่ยวันละเกิน 6 ช.ม./วัน ธุรกิจที่เกี่ยวกับการสร้างคอนเทนต์ลงไปบนโลกออนไลน์จึงน่าสนใจมากๆ เราจึงได้เห็น Youtuber , Review Blogger เกิดขึ้นมากมายและรายได้บอกเลยว่าไม่ธรรมดาค่ะหลายคนได้จับเงินล้านก็จากการทำคอนเทนต์จนมีคนติดตามเยอะนี่แหละค่ะ

อันดับ 1 ธุรกิจสุขภาพ และความงาม

  เป็นธุรกิจที่มาแรงอย่างคงกระพันมากๆค่ะ เพราะปัจจุบันผู้คนหันมาดูแลสุขภาพกันมากขึ้นกว่าแต่ก่อนอย่างเห็นได้ชัดทำให้ผู้ที่ทำธุรกิจด้านนี้ได้อานิสงส์ไปเต็มๆ ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจฟิตเนส คลินิคความงาม หรือแม้แต่เจ้าของแบรนด์เครื่องสำอาง อาหารเสริม หลายๆคนได้จับเงินล้านก่อนอายุ 30 ก็เพราะได้สร้างแบรนด์ออกมาแล้วขายดีเป็นเทน้ำเทท่านี่แหละค่ะ

แต่ถ้าใครกลัวว่าสร้างแบรนด์ออกมาแล้วจะขายไม่ได้ ไม่ต้องกลัวนะคะ เพราะถ้ามาสร้างแบรนด์ที่เดอร์มาฯ เรามีการให้คำปรึกษาด้านการตลาดฟรี คุณจึงมั่นใจได้เลยว่าสร้างแบรนด์ออกมาแล้ว ขายได้ ขายดีแน่นอนค่ะ
 
อ้างอิง : today.line.me , www.etda.or.th




    "การลงทุนมีความเสี่ยง แต่ถ้าไม่อยากเสี่ยงเข้ามาปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างแบรนด์ที่เดอร์มา อินโนเวชั่นได้เลยนะคะ

มาเถอะ มิสเดอร์มาอยากเจอ.."


มิสเดอร์มา
by Derma Innovation

This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy