5 กิจวัตรที่คนสำเร็จทำประจำในวันหยุด

Last updated: 8 Mar 2019  |  3282 Views  | 

5 กิจวัตรที่คนสำเร็จทำประจำในวันหยุด

หากอยากประสบความสำเร็จเคล็ดลับหนึ่งนั่นก็คือการแกะรอยของผู้ที่ประสบความสำเร็จแล้ว และวันนี้มิสเดอร์มาจะขอพาไปแกะรอยกิจกรรมในวันหยุดของบรรดาคนที่ประสบความสำเร็จว่าเขาทำอะไรกันในวันที่คนอื่นพักผ่อนค่ะ

1. ตื่นเช้าเป็นนิสัย
 
สำหรับผู้ที่ประสบความสำเร็จแล้วส่วนใหญ่จะไม่ยอมให้ตัวเองตื่นสายเด็ดขาดแม้แต่วันหยุดที่ไม่ต้องไปทำงานแบบนี้ พวกเขาจะตื่นมาใช้เวลาช่วงเช้าอย่างคุ้มค่าด้วยสมองที่ปลอดโปร่ง ไม่ตองทำอะไรด้วยความเร่งรีบอันเป็นสาเหตุแห่งความเครียด และความหงุดหงิดโดยไม่จำเป็น และเมื่อสมองปลอดโปร่งแล้วก็ไม่น่าแปลกใจเลยที่พวกเขาจะมีไอเดียใหม่ๆในการผลิตงานอยู่เสมอ

 

2. ออกกำลังกาย



อย่างที่เรารู้ๆกันดีอยู่แล้วว่าการออกกำลังกายนั้นเป็นสิ่งที่ดี และแน่นอนถ้ามันเป็นสิ่งที่ดีบรรดาบุคคลที่พร้อมจะประสบความสำเร็จย่อมไม่ละเลยที่จะทำมันอย่างแน่นอน เพราะพวกเขารู้ดีว่าสมองที่ดี ถ้าอยู่ในร่างกายที่แข็งแรงมันย่อมทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นอย่างแน่นอน

 

3. ให้เวลากับครอบครัว


เคยมีคำกล่าวที่ว่า “ไม่มีความเร็จใดชดเชยความล้มเหลวในครอบครัวได้” เพราะฉะนั้นสำหรับคนที่ประสบความสำเร็จแล้วแม้วันธรรมอาจจะมีเวลาให้ครอบครัวได้ไม่เต็มที่แต่พวกเขาก็จะมาชดเชยมันให้เต็มที่ในวันหยุดแบบนี้ การออกไปทำกิจกรรมกับครอบครัวจึงถือเป็นการเติมพลังเพื่อให้กลับไปทำงานได้อย่างเต็มที่อีกครั้ง



4. ขีดๆเขียนๆเพิ่มความอาร์ทให้สินค้า



 

แปลกแต่จริงที่แม้วันทำงานพวกเขาจะเหนื่อยขนาดไหนก็ตาม แต่พอถึงวันหยุดพักผ่อนพวกเขากลับยังมีพลังเหลือเฟือที่จะออกไปทำกิจกรรมพบปะผู้คนได้อีก เพราะกิจกรรมเหล่านี้นอกจากจะช่วยให้ผ่อนคลายแล้วยังเป็นการสร้าง Connection เพิ่มเพื่อต่อยอดในการทำธุรกิจในอนาคตได้อีกต้วย


5. ตัดขาดเรื่องงาน




แม้วันธรรมดาเขาจะดูเป็นคนบ้างานอย่างที่สุด แต่พอถึงวันหยุดคุณจะไม่เห็นเขาพูดถึงเรื่องงานเลยแม้แต่น้อย (ยกเว้นว่ามันจำเป็นจริงๆ) เพราะเขารู้ดีว่าเวลาที่มีค่าที่สุดคือการได้ออกไปทำกิจกรรมกับครอบครัว กับคนที่เขารักเพราะฉะนั้นพวกเขาจึงไม่ต้องการให้มีเรื่องอะไรมาขัดจังหวะช่วงเวลาดีๆแบบนี้ได้







    "หลังจากที่เรารู้กันแล้วว่าไลฟ์สไตล์วันหยุดของคนที่ประสบความสำเร็จนั้นเป็นอย่างไร ก็อย่าลืมเอาไปเป็นตัวอย่างทำตามกันนะคะ เพราะสิ่งเหล่านี้เมื่อเราทำเป็นประจำแล้วมันจะเป็นตัวช่วยเสริมให้เราประสบความสำเร็จไวขึ้นได้อย่างแน่นอน สวัสดีค่ะ"

มิสเดอร์มา
by Derma Innovation

This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy