DMI Seminar#4 "Facebook Workshop ยิงแอดร้อยให้ได้ล้าน"

Last updated: 8 Mar 2019  |  10600 Views  | 

DMI Seminar#4 "Facebook Workshop ยิงแอดร้อยให้ได้ล้าน"

     

 SOLD   OUT  
     

สำรองที่นั่งด่วน..คลิกที่นี่

คอร์สอบรมยิงโฆษณา facebook ads ดีที่สุดในประเทศ
 Facebook Workshop ยิงแอดร้อยให้ได้ล้าน 
กลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่กับงาน
DMI Seminar #4

ด้วยสุดยอดงานสัมมนา Workshop ต่อเนื่อง 2 วันเต็ม!!
เจาะลึกการทำตลาดผ่านทาง facebook โดยเฉพาะ

 

 


 สิ่งที่คุณจะได้จากคอร์สนี้ 
 

Strategy
เผยสุดยอดกลยุทธ์การทำตลาดทาง Facebook Marketing ด้วยตัวจัดการโฆษณาหรือ Ads Manager ที่จะให้คุณทำโฆษณาได้เจ๋งกว่าปุ่มบูสต์โพสต์อย่างต่ำ 10 เท่า!!




Advanced
ถ้าคุณรู้จักโฆษณาแค่ Boost Post หรือ Page Like ถือว่าไม่พอสำหรับการตลาดยุคนี้! มาเรียนรู้กับทำ Ads objective ใหม่ๆ เช่น lead generation, local awareness, brand awareness etc.





Report
ยิงโฆษณาไปแล้ว จะรู้ได้ไงว่าดี มีอะไรมาวัด คุณจะได้รู้หลักการดู Report ของโฆษณาของคุณอย่างละเอียด..แบบคุณต้องร้องขอชีวิต ทำให้คุณรู้ เข้าใจและปรับแผนการยิงโฆษณาของคุณ! (ใครจ้างคนอื่นทำ หัวข้อนี้สำคัญมากก!!)




Insight

“อย่าบอกใคร ว่าคุณรู้จักแฟนเพจของคุณดี” ถ้าคุณยังใช้ Facebook Insight ไม่คล่อง ดูค่าต่างๆไม่ค่อยเป็น เพราะนี่คือสุดยอดเครื่องมือสำคัญ ที่จะทำให้คุณรู้สึกคนที่มากดไลค์เพจคุณ ว่าพวกเขาเหล่านั้นเป็นใคร มาจากไหน ทำอาชีพอะไร อายุเท่าไหร่ ชอบอะไรบ้าง




Gimmick
เบื่อแล้วกับรูปแบบการโพสต์แบบเดิมๆที่โพสต์ภาพใหญ่ใส่แคปชั่น มารู้จักการโพสต์ Content แบบอื่นๆ เจ๋งๆ กันบ้าง เช่น Facebook Carousel, Facebook Canvas, Facebook Slideshow etc. และเรียนรู้การ Targeting แบบไม่เสียเงินด้วยเทคนิค New Feeds Targeting และ Audience Restriction




Remarketing
สุดยอดเทคนิคสุดพรีเมียมด้วยการใช้การตลาดแบบหลอกหลอนหรือ Remarketing. โดยที่คุณไม่ต้องมีเว็บไซต์เพื่อติด Facebook Pixel และไม่ต้องมีฐานอีเมลลูกค้า ทุกคนสามารถทำตามได้ล้านเปอร์เซนต์!!! นี่คือเรื่องง่ายๆ ที่ทรงพลังที่สุด ใครรู้คือได้เปรียบเหนือคู่แข่งมหาศาล



     แล้วเมื่อคุณมาเรียนคอร์สนี้! คุณอาจจะต้องภาวนา..ไม่ให้คู่แข่งได้มาเรียนคอร์สนี้เหมือนคุณ! เพราะเรากล้ารับประกันว่า คอร์สนี้จะช่วยลดค่าใช้จ่าย และเพิ่มยอดขายให้แบรนด์คุณได้อย่างมหาศาล!

 



วิทยากรโดย ครูชัย M.I.B

ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดออนไลน์ระดับประเทศ


ที่จะมาเผยทุกเคล็ดลับในการยิงโฆษณาทาง facebook ให้ได้ผล เน้น Workshop แบบจับมือทำ ทำไม่เป็น..ไม่ปล่อยให้กลับบ้าน เรียนจบเอาไปใช้งานได้ทันที ช่วยให้แบรนด์คุณมียอดขายพุ่งกระฉูด.หยุดไม่อยู่ รวยทะลุล้านอย่างรวดเร็ว






 

 

 


 SPECIAL LIVE 


ไลฟ์สดโดย คุณเอกวัจน์ สหกิจ CEO : เดอร์มา อินโนเวชั่น และ ครูชัย M.I.B เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม 2560 ที่ผ่านมา ที่ได้มาร่วมแชร์ไอเดียในการทำตลาดสำหรับธุรกิจขายของบนโลกออนไลน์ให้ประสบความสำเร็จ พร้อมไฮไลท์การยิง ad facebook อย่างไร..ให้ยอดขายเปรี้ยงทะลุล้าน

 รับชมเพิ่มเติม   

 

 

 


บรรยากาศงานครั้งก่อน DMI Seminar#3
เขียนเฟสบุ๊คคอนเท้นส์เป็น..เห็นเงินล้าน

 

     เมื่อวันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา บริษัท เดอร์มา อินโนเวชั่น จำกัด โดยคุณอาชวิณ ชวาลารัตน์ และคุณเอกวัจน์ สหกิจ 2 CEO รุ่นใหม่ไฟแรง ได้จัดงาน "DMI Seminar Cosmetics Branding เขียนเฟสบุ๊คคอนเท้นส์เป็น..เห็นเงินล้าน" ณ โรงแรม S31 สุขุมวิท 31 เพื่อคืนกำไรให้แก่ลูกค้า

 

 


 

 

     พร้อมอัพเดทเทรนด์การทำตลาดออนไลน์ปี 2017 สำหรับธุรกิจเครื่องสำอางและอาหารเสริม วิทยากรโดย ครูชัย M.I.B รวมทั้งเคล็ดลับความสำเร็จจากประสบการณ์ตรงในฐานะผู้สร้างแบรนด์กว่า 2,000 แบรนด์ โดย คุณเอกวัจน์ สหกิจ บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยรอยยิ้ม และความประทับใจ จากเจ้าของแบรนด์เครื่องสำอางและอาหารเสริม กว่า 200 ราย

 


 

สำรองที่นั่ง/สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
ทักแชท LINE ID : @derma หรือคลิก http://line.me/ti/p/@derma
Hotline 081-985-0111, 081-985-0222

This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy