ชะลออายุผิวให้ช้าดั่งหอยทาก

Last updated: 8 Mar 2019  |  5397 Views  | 

ชะลออายุผิวให้ช้าดั่งหอยทาก

ชะลออายุผิวให้ช้าดั่ง 
‘ หอยทาก 

          ทุกวันนี้อาจพบเจอผลิตภัณฑ์ที่มีสารสกัดจากเมือกหอยทากได้อยู่ทั่วไป แต่วันนี้เราจะนำเมือกหอยทากสีทองและเมือกหอยทากสีดำมาจับมือรวมพลังกัน เพื่อชะลอริ้วรอยแห่งวัย และทำให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นกันค่ะ

          เมือกหอยทากสีทอง (Golden Shell Mucin) : เป็นหอยทากสายพันธุ์พิเศษที่พบเพียงไม่กี่ที่ในโลก ซึ่งหอยทากสายพันธุ์นี้จะผลิตเมือกหอยทากที่มีความบริสุทธิ์สูงมาก ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิว ซ่อมแซมผิวที่สึกหรอ Moisturizing effect สูง และที่สำคัญคือสามารถดูดซับรังสี UV ได้ด้วย และในปัจจุบันมีการศึกษาค้นคว้าถึงส่วนประกอบของเมือกหอยทาก พบว่าเมือกหอยทาก มีส่วนประกอบทั้งสาร Anti-Oxidant สารต้านการอักเสบ โปรตีน และเปปไทด์ที่ช่วยในการบำรุงผิวพรรณได้เป็นอย่างดี

          เมือกหอยทากสีดำ (Black Mucin) : หอยทากสายพันธุ์พิเศษและหายากจากป่าแอฟริกา เมือกของหอยทากชนิดนี้มีจุดเด่นที่ช่วยในเรื่องของริ้วรอย และเพิ่มประสิทธิภาพในการรักษาความชุ่มชื้นให้ผิว นอกจากนี้ยังช่วยบำรุงผิว ดูแลรูขุมขน มี Glicolic acid ช่วยลดอาการระคายเคือง เหมาะสำหรับผู้ที่ผิวมีปัญหาแพ้ง่าย อีกทั้งยังมี Collagen และ Elastin ที่ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้แก่ผิวทำให้ผิวแลดูสุขภาพดีอีกด้วย

          *No animal Testing: No test on animal. Golden Shell Mucin (เมือกหอยทากทองคำเกาหลี) นี้เกิดจากการเก็บเมือกหอยทากที่คลานอยู่บนตะแกรง ซึ่งวิธีดังกล่าวไม่ได้ทำอันตรายสัตว์แต่ประการใด

          มั่นใจได้เลยว่าเจ้าเมือกหอยทาก 2 ชนิดนี้จะช่วยให้ผิวหน้าของคุณยังดูอ่อนกว่าวัย ห่างไกลริ้วรอย เนียนนุ่มชุ่มชื้นไปได้อีกนานเลยค่ะ ประโยชน์ดีๆ แบบนี้หาไม่ได้ง่ายๆ นะคะ

          สามารถทดสอบประสิทธิภาพของเมือกหอยทาก 2 สีได้แล้วที่นี่
            RSD : Snail Double Essence
Snail





    "มาชะลออายุผิวด้วยกันนะคะ หอยทากสองสีรออยู่นะ...รีบเลย"

มิสเดอร์มา
by Derma Innovation

This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy