Araz

Araz

ผู้เยี่ยมชม

cawaiiaraz@gmail.com

  ขอสอบถามข้อมูล เป็นข้อ ๆ ไปดังนี้ค่ะ (2163 อ่าน)

22 ก.ค. 2556 01:42

รบกวนตอบเป็นข้อ ๆ ไปเลยนะคะ จะได้ครบถ้วนค่ะ

1. ทางคุณรับทำผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเส้นผมมั้ยคะ พวก แฮร์โคสเซรั่ม หรือ ออย ไรงี้อ่ะค่ะ

2. หากเรามีตัวอย่างผลิตภัณฑ์อยู่ พร้อมข้อมูลส่วนประกอบ แต่ไม่ทราบสัดส่วนนะคะ สามารถส่งไปให้ทางคุณขึ้นสูตรเป็นของเราเองได้ใช่มั้ย ส่วนค่าใช้จ่ายต่อกิโล เราจะรุ้เมื่อไหร่คะ สมมุติว่า สั่งขึ้นสูตรเสียไปแล้ว 5000 แล้วค่าใช้จ่ายต่อกิโล สมมุติว่าเกิดออกมาแพงมาก เราสุ้ค่าใช้จ่ายไม่ไหวและคิดว่าไม่คุ้มแบบนี้ เราจะไม่สั่งผลิตได้มั้ย หรือถ้าสั่งขึ้นสูตรไปแล้ว ยังไงก้ต้องผลิต

3. ถ้าเราใช้บริการผลิต + บรรจุ กับทางคุณ แต่เราจะจัดการเรื่องฉลากอะไรเอง การขอ อย เราต้องเป็นคนขอเองรึเปล่าคะ ? และถ้าเราต้องขอเอง เราสามารถขอเอกสารสูตรจากคุณเพื่อนำไปจัดการยื่นกับทาง อย ได้ใช่มั้ย

4. **สงสัยสุดค่ะ**ถ้าเราทำฉลากเอง และถ้าให้ทางคุณขอ อย. ให้ ฉลากจำเป็นต้องออกแบบให้มีรายละเอียด 11 ข้อ ครบถ้วนเลยรึเปล่าคะ เรางงมากเพราะเราเห็นหลายแบรนด์มาก แถมบางแบรนด์เป็นแบรนด์ดัง ๆ เลยด้วย เราเห็นฉลากเค้าก้ไม่เห็นมีรายละเอียด 11 ข้อเลย เราเห็นเค้าก้แค่มีฉลากด้านหน้าที่บอก ชื่อแบรนด์ ชื่อครีม ขนาดบรรจุ แค่นั้น ซึ่งเลข อย เค้าก้มีค่ะ เพียงแต่ฉลากเค้าไม่เห็นต้องมี 11 ข้อ เพราะบางครั้งตัวแพคเกจก้ไม่เหมาะที่จะแปะฉลากใหญ่ ๆ ที่มีรายละเอียดเยอะ ๆ อ่ะค่ะ กล่องเค้าก้ไม่มีนะคะ ก้เห็นเค้าก้ขายเป็นขวดเลย เพราะงั้นเราถึงสงสัยข้อนี้สุดค่ะ รบกวนให้คำแนะนำหรือชี้ทางกระจ่างให้หน่อยได้มั้ยคะ สงสัยมาก ๆ ไม่รุ้จะถามใคร -*-

ทั้งนี้รบกวนคุณส่งราคา price list และรายละเอียดต่าง ๆ มาให้เราทางเมลล์ก้ได้ค่ะ ขอบคุณมากเลยค่ะ

171.6.224.188

Araz

Araz

ผู้เยี่ยมชม

cawaiiaraz@gmail.com

Webmaster

Webmaster

ผู้ดูแล

sales@derma-innovation.com

23 ก.ค. 2556 01:27 #1


สวัสดีค่ะ

เจ้าหน้าที่จัดส่งรายละเอียดเกี่ยวกับการรับผลิตครีมของบริษัท

รายละเอียดเกี่ยวกับการผลิตเครื่องสำอาง บรรจุภัณฑ์

และขั้นตอนการสร้างแบรนด์เครื่องสำอาง ให้ทางอีเมลล์แล้วนะคะ

[บริษัท เดอร์มา อินโนเวชั่น จำกัด โรงงานผลิตเครื่องสำอาง รับผลิตเครื่องสำอาง ภายใต้แบรนด์คุณ]

 

127.0.0.1

Webmaster

Webmaster

ผู้ดูแล

sales@derma-innovation.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้