มือนุ่ม ไม่หวั่นฝุ่น & ไวรัส ด้วยเจลล้างมือ

Last updated: 30 Jan 2020  |  19733 Views  | 

 มือนุ่ม ไม่หวั่นฝุ่น & ไวรัส ด้วยเจลล้างมือ

มือนุ่ม... ไม่หวั่นฝุ่น - ไวรัส 'ด้วยเจลล้างมือ'


          ในภาวะที่เราต้องเผชิญทั้งฝุ่น เชื้อโรค และไวรัสต่างๆ ห้ามประมาทสิ่งเหล่านี้เด็ดขาด เพราะอาจจะหมายถึงสุขภาพและชีวิตความเป็นอยู่ของคุณเลยทีเดียว อาจจะต้องล้างมือให้บ่อยขึ้น รักษาความสะอาดให้เพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม แต่การล้างมือบ่อยๆ นั้นก็อาจจะทำให้มือเปื่อย หรือถ้าสถานที่ สถานการณ์ไม่เอื้ออำนวยในการล้างมือบ่อยๆ ตัวช่วยที่ดี สะอาดเทียบเท่ากับการล้างมือ ก็คือ การใช้เจลล้างมือนั่นเอง

          เจลล้างมือ คือ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดมือแบบไม่ต้องล้างน้ำออก มีส่วนประกอบสำคัญ คือ แอลกอฮอล์ (Alcohol) ในปริมาณน้อยกว่าร้อยละ 70 อาจจะมีสารฆ่าเชื้อ, สารที่ให้ความชุ่มชื้นลดการแห้งของผิว, สารที่ทำให้เกิดสภาพเจล และกลีเซอรอล อาจจะมีสีและน้ำหอมเป็นส่วนผสมด้วย

          ข้อดีของเจลล้างมือ คือได้ความสะดวกสบาย สามารถทำความสะอาดมือได้อย่างรวดเร็ว ใช้เวลาเพียง 20-30 วินาทีโดยที่ไม่ต้องใช้น้ำ ขั้นตอนการใช้งานไม่ซับซ้อน พกพาง่าย หยิบใช้ได้ทันที ทั้งยังช่วยปกป้องผิวจากความแห้งกร้าน เกิดอาการระคายเคืองได้น้อยกว่าสบู่และน้ำ นอกจากนี้ยังช่วยฆ่าเชื้อโรคได้หลากหลายชนิด แต่แม้ว่าจะง่ายและสะดวกสบายต่อการใช้งาน ก่อนใช้งานก็ควรจะทดสอบอาการแพ้สักนิดนะคะ 

          ข้อควรระวังสำหรับการใช้เจลล้างมือ เนื่องจากเจลล้างมือมีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ สามารถติดไฟได้ หากทามือแล้วยังไม่แห้ง ควรหลีกเลี่ยงเปลวไฟ และไม่ควรใช้เจลล้างมือกับเด็กทารก และบริเวณผิวบอบบาง

          หากว่าอ่านแล้ว เกิดแรงบันดาลใจในการสร้างแบรนด์อย่าเสียเวลา เพราะเดอร์มา อินโนเวชั่น เราผลิตให้คุณได้ ไม่ใช่แค่ผลิตแต่เราดูแลคุณในทุกๆ ขั้นตอน ตั้งแต่เริ่มต้นจนคุณประสบความสำเร็จนะคะ

 

อ้างอิง : http://bit.ly/36BCFLa 

          http://bit.ly/2S157Rp

 

 

 

คลิกดูมาตรฐานของเดอร์มา อินโนเวชั่น 

www.derma-innovation.com/our-standard

 


This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy