7 เคล็ดลับ..วิธีการสร้างตัวแทนจำหน่ายเครื่องสำอางและอาหารเสริม ให้ยอดขายพุ่ง..ทะลุล้าน!!

Last updated: 8 Mar 2019  |  13065 Views  | 

7 เคล็ดลับ..วิธีการสร้างตัวแทนจำหน่ายเครื่องสำอางและอาหารเสริม ให้ยอดขายพุ่ง..ทะลุล้าน!!


 
1. ให้สินค้า/ผลิตภัณฑ์ทำงานแทนเรา
เราจะต้องมีสินค้าหรือผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ เมื่อเรามีสินค้าหรือผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพแล้ว มีคนใช้แล้วได้ผลจริง โอกาสที่ผู้ใช้จะมาเป็นตัวแทนเครื่องสำอางหรืออาหารเสริมของเรานั้น ก็จะสูงไปด้วย โดยที่เราไม่ต้องทำอะไรเลย
 
 

2. ทุ่นแรง
ด้วยเครื่องมือและความพร้อมของแบรนด์ เมื่อเรามีตัวแทนเข้ามาแล้ว เราจะต้องสร้างความสะดวกสบายให้กับลูกทีม ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของภาพก่อนใช้ผลิตภัณฑ์ และหลังใช้ผลิตภัณฑ์ ภาพวิธีการใช้ผลิตภัณฑ์หรือสรรพคุณของผลิตภัณฑ์ เพื่อให้ตัวแทนของเรานั้นสามารถนำไปโพสต์ต่อได้ง่ายขึ้น เราควรดูว่าแบรน์ของเรานั้นมีพร้อมหรือยัง? ในการสร้างสิ่งเหล่านี้ให้กับตัวแทน
 
 

3. สร้างจากสิ่งที่มีอยู่แล้ว

หาตัวแทนจากคนที่เป็นลูกค้าของแบรน์เราอยู่แล้ว เชิญชวนลูกค้าที่ใช้แบรนด์ของเราจริงๆ แล้วเห็นผล เพื่อมาร่วมลงทุน ในการเป็นตัวแทนกับแบรนด์เครื่องสำอาง หรือแบรนด์อาหารเสริมของเรา
 
 

4. ทุ่มโปรโมชั่น

ทั้งส่วนลด ของแถม การสร้างโปรโมชั่นให้กับตัวแทนนั้น จะเป็นสิ่งที่จะช่วยดึงดูดคนอื่นๆ ให้เข้ามาเป็นตัวแทนของแบรนด์เครื่องสำอาง หรือแบรนด์อาหารเสริมของเราเพิ่มมากขึ้น นอกจากจะเข้ามาเป็นตัวแทนแล้ว ยังจะมาช่วยกระตุ้นยอดขายให้ได้ยอดขายตรงตามเป้าหมาย และได้รับรางวัลต่างๆ การยอมรับจากคนภายนอก นำไปสู่การยกระดับแบรนด์สินค้าของทีมเรา
 
 

5. ดูแลตัวแทน..เหมือนคนในครอบครัว

เมื่อมีคนเข้ามาเป็นตัวแทนแบรนด์เครื่องสำอาง หรือแบรนด์อาหารเสริมของเราแล้ว เราควรที่จะมีการดูแล พูดคุย ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของยอดขายต่างๆ ว่าขายดีไหม? ขาดเหลืออะไรหรือเปล่า? เราไม่ควรที่จะละเลยตัวแทน เพราะเขาเปรียบเหมือนหนึ่งในเจ้าของธุรกิจแบรนด์สินค้าร่วมกับเรา
 
 

6. ซัพพอร์ตเขา..อนาคตเราสบาย

ถ้าเราอยากให้ตัวแทนมียอดซื้อกับเรามากขึ้น เราควรทำให้ตัวแทนเห็นว่า การมาเป็นตัวแทนของแบรนด์เรานั้น จะสามารถทำให้เขาเติบโตขึ้นได้ เค้าอาจจะได้ทอง ได้โปรโมชั่นจากแบรนด์ของเรา เมื่อมีตัวแทนทำสำเร็จ ก็จะทำให้ตัวแทนคนอื่นๆ นั้นรู้สึกอยากได้บ้าง
 
 

7. ขยันให้ข้อมูล

หมั่นโพสต์สรรพคุณของผลิตภัณฑ์ โปรโมชั่นต่างๆ สำหรับตัวแทนของผลิตภัณฑ์ หรือโพสต์ถึงความสำเร็จของตัวแทนของแบรนด์เครื่องสำอาง หรือแบรนด์อาหารเสริมของเรา เพื่อเป็นแรงจูงใจให้คนอื่นๆ เข้ามาร่วมเป็นตัวแทนของเรา

 




เป็นอย่างไรบ้างค่ะเจ้าของแบรนด์ทุกท่าน เพียงแค่ใช้ 7 วิธีข้างต้นนี้ เราก็สามารถสร้างตัวแทนจำหน่าย "เครื่องสำอางและอาหารเสริม" ให้แบรนด์ของเราได้แล้วนะคะ แต่ก็ยังมีอีกหลากหลายวิธี ที่จะช่วยนำพาแบรนด์ของคุณให้ประสบความสำเร็จ แบรนด์ไหนยังคงประสบปัญหาเกี่ยวกับตัวแทนจำหน่าย หรือกำลังสร้างแบรนด์เครื่องสำอางและอาหารเสริมอยู่ เชิญมาปรึกษาเราได้นะคะ เดอร์มาอินโนเวชั่น มีบริการให้คำปรึกษา และคำแนะนำด้านการตลาด สำหรับแบรนด์เครื่องสำอางและอาหารเสริมแบบครบวงจรค่ะ แล้วพบกันใหม่บทความหน้า..สวัสดีค่ะ

 

มิสเดอร์มา
by Derma Innovation


 


สนใจผลิตภัณฑ์ เพื่อสร้างแบรนด์ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ขอใบราคา สินค้าตัวอย่าง
Hotline : 081-985-0111 คลิกที่นี่

This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy