All contents

ปัจจุบันมีแบรนด์เครื่องสำอาง อาหารเสริมเกิดขึ้นมากมาย และที่สำคัญก็มีจำนวนไม่น้อยที่เป็นแครื่องสำอาง อาหารเสริมที่ไม่ได้มาตรฐาน หรือใส่ใส่ต้องห้ามที่เป็นอันตรายต่อร่างกายผู้ใช้ จุดประสงค์ของการใส่ก็คือเพื่อให้เห็นผลเร็ว ในราคาที่ถูกมากๆ ในเมื่อมีแบรนด์ที่ไม่ได้มาตรฐานมากมายขนาดนี้ เราจะรู้ได้อย่างไรว่าแบรนด์ที่เรากำลังใช้, เป็นตัวแทน, หรือกำลังสนใจจะเป็นแบรนด์ที่ได้มาตรฐานหรือไม่ วันนี้มิสเดอร์มามี 6 ขั้นตอนการตรวจสอบมาให้ค่ะ รับรองว่าถ้าผ่าน 6 ขั้นตอนนี้ปลอดภัยแน่นอน

ซากุระ ดอกไม้ประจำชาติของประเทศญี่ปุ่น ดอกไม้ที่เป็นสัญลักษณ์ของเลือดทหารและซามูไรของญี่ปุ่น เพราะซากุระเมื่อร่วง จะร่วงพร้อมกันหมด แต่ว่านอกจากความสวยงามที่หลายๆ คนต่างหลงใหลแล้ว ซากุระยังมีคุณประโยชน์มากมายอีกด้วย

คุณเอกวัจน์ สหกิจ ได้เปิดออฟฟิศ เดอร์มาฯ ให้สัมภาษณ์รายการ Money Easy ช่อง TNN24

เคยสงสัยกันไหมว่า...บอดี้โลชั่นที่เราใช้กันอยู่แทบทุกวันก็มีช่วงเวลาทานะคะ ทาตอนไหน ช่วงเวลาไหนจะได้ผลดีกับผิวเรามากที่สุดกันนะ....

คุณ อาชวิณ ผู้บริหาร เดอร์มา อินโนเวชั่น ให้สัมภาษณ์ถึงหลักการบริหารธุรกิจเครื่องสำอางในรายการ "ตอบโจทย์ SME" สถานี Smart SME Channel

เมื่อวันที่ 10 เมษายน 2561 ครอบครัวเดอร์มาฯ ได้ร่วมสวมชุดไทย พร้อมทั้งสรงน้ำพระเพื่อเป็นสิริมงคลทั้งกับบริษัท และลูกค้าทุกท่าน

การจะสร้างแบรนด์เครื่องสำอางขึ้นมาสักแบรนด์ แน่นอนว่าเจ้าของแบรนด์ทั้งหลายที่ต่างก็ลงเงิน ลงแรงไปแล้วย่อมอยากให้แบรนด์นั้นๆขายดิบ ขายดี เป็นที่จดจำของลูกค้า (Brand identity) แต่สิ่งเหล่านี้จะเกิดขึ้นไม่ได้เลย หรือเกิดขึ้นยากมากถ้าหน้าตาภายนอกของสินค้าดูไม่น่าซื้อ และไม่น่าจดจำ เพราะฉะนั้นเรื่องของโลโก้ และแพคเกจจิ้งจึงสำคัญมาก หลายแบรนด์จึงยอมลงทุนจ้างกราฟฟิกเพื่อออกแบบให้โดยเฉพาะ แต่ถ้าหากเรายังทุนไม่มากนัก ก็อย่าเพิ่งหมดหวังเพราะของฟรี ที่ดีๆยังมีอยู่ในโลก วันนี้มิสเดอร์มาจึงจะพาไปรู้จักกับ 8 เว็บเจ๋งๆ ที่ช่วยให้เราออกแบบโลโก้สวยๆ ได้ฟรี ชนิดที่ไม่ต้องง้อกราฟฟิกกันเลยค่ะ

เรื่องของผมเป็นอีกหนึ่งเสน่ห์ของหลายๆ คน แต่ก็มีคนจำนวนมากที่ต้องประสบกับปัญหาเรื่องผมสารพัดปัญหา วันนี้เราได้รวบรวม 5 เรื่องของเส้นผมมาให้ได้ศึกษากันค่ะ

ประโยชน์ดีๆ จากแตงโม ผลไม้หาง่ายที่ประโยชน์ไม่ธรรมดา

ใครรู้บ้าง 'อายครีม' ที่เราใช้กันอยู่มีหลายแบบนะ แต่ละแบบจะมีเนื้อสัมผัส และเหมาะกับผิวรอบดวงตาที่แตกต่างกัน มาทำความรู้จัก 'อายครีม' ให้มากขึ้นกันเถอะ

ครอบครัวเดอร์มาฯ ได้ร่วมกันทำบุญบริษัทเพื่อความเป็นสิริมงคลค่ะ

ไม่ว่าสินค้าจะดีเลิศ ผลิตจากวัตถุดิบชั้นยอดแค่ไหน แต่สิ่งที่แรกผู้คนจะเห็นก่อนก็คือแพคเกจจิ้งนั่นเอง ซึ่งเป็นสิ่งที่จะช่วยเพิ่มความโดดเด่น และดึงดูดสายตาลูกค้า เรียกได้ว่า แพคเกจจิ้งสวย สะดุดตา ทำให้รู้สึกอยากได้ขึ้นมาทันที จึงถือว่าเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ผู้ที่ต้องการสร้างแบรนด์เครื่องสำอางทั้งหลายต้องให้ความสำคัญกันนะคะ

ครอบครัวเดอร์มาฯ เดินทางไปฉลองชัยพิชิตยอดขายปี 2017 ณ ประเทศเกาหลีใต้ครอบครัวเดอร์มาฯ เดินทางไปฉลองชัยพิชิตยอดขายปี 2017 ณ ประเทศเกาหลีใต้

สร้างแบรนด์เครื่องสำอางทั้งทีอยากทำโฆษณาสวยๆให้มันโดนใจลูกค้ากับเขาบ้าง แต่ช่วงเริ่มต้นงบการตลาดอาจจะมีน้อยจะให้ไปโหลดภาพจากเว็บ micro stock ชื่อดังก็คงจะไม่ไหวบทความนี้เดอร์มาใจดีไปสำรวจหาเว็บไซท์แจกรูปภาพฟรีสวยๆ ดีๆ มาให้ มีเว็บอะไรบ้างไปดูกันเลยค่ะ

คุณ อาชวิณ ผู้บริหาร เดอร์มา อินโนเวชั่น ให้สัมภาษณ์ถึงหลักการบริหารธุรกิจเครื่องสำอางในรายการ "ตอบโจทย์ SME" สถานี Smart SME Channel

Alcohol Free หมายถึง ผลิตภัณฑ์ปราศจากแอลกอฮอล์ในกลุ่ม Ethanol (Ethyl Alcohol), Methanol (Methyl Alcohol) และตัวอื่นๆ ที่ทำให้ผิวแห้ง แต่ไม่ได้หมายถึงการปราศจากแอลกอฮอล์ทุกชนิด เช่น กลุ่ม Fatty Alcohol (กลุ่มนี้จะช่วยให้ผิวนุ่ม) เพราะ แอลกอฮอล์ทั้ง 2 กลุ่มนี้จะมีคุณสมบัติแตกต่างกันมาก ในแง่ของการส่งผลต่อผิวหนัง หากไม่ใส่แอลกอฮอล์ทุกชนิดเลยเป็นไปได้ยาก ในการคิดค้นสูตรเพราะยากในการที่จะได้สูตรที่มีลักษณะที่ดี ตามที่ผู้บริโภคต้องการ

ผิวผู้ชายและผิวผู้หญิงนั้นหากดูผิวเผินอาจจะดูไม่มีความต่างกัน ผู้ชายหลายๆคนจึงมักจะเอาผลิตภัณฑ์ดูแลผิวของผู้หญิงมาใช้ ซึ่งในความเป็นจริงแล้วผลิตภัณฑ์เหล่านั้นออกแบบมาสำหรับโครงสร้างผิวแบบผู้หญิงมากกว่า เมื่อมาเจอโครงสร้างผิวแบบผู้ชายก็อาจจะทำให้ไม่สามารถช่วยบำรุงได้เต็มประสิทธิภาพเท่าที่ควร และนอกจากจะไม่ได้ผลแล้วยังเปลืองครีมไปเปล่าๆ อีกด้วยค่ะ

คณะผู้บริหาร และพนักงานเดอร์มาฯ ร่วมกันไหว้ "ตรุษจีน" ฉลองปีจอ เพื่อความเป็นสิริมงคล เฮงๆรวยๆ กันตลอดปีค่ะ

เคยมีผู้กล่าวไว้ว่า "การลงทุนไม่เรื่องของคนรวย แต่ถ้าอยากรวยต้องลงทุน" เพราะสมัยนี้หากเรามีเงินเก็บแล้วเอาฝากออมทรัพย์ไว้ในธนาคารเฉยๆคงไม่ใช่เรื่องที่คุ้มค่าเท่าไร เพราะดอกเบี้ยเงินฝากที่ต่ำเรี่ยดินชนิดที่โตช้ากว่าอัตราเงินเฟ้อ หรือพูดง่ายๆก็คือยิ่งฝากออมทรัพย์ไว้นานๆ เหมือนเราทำเงินหายไปเรื่อยๆนั่นเอง นี่จึงเป็นสาเหตุสำคัญที่เราควรจะเอาเงินมาลงทุนเพื่อเพิ่มมูลค่าของเงินเก็บให้งอกเงยเร็วขึ้น ส่วนช่องทางในการลงทุนนั้นปัจจุบันก็มีให้เลือกมากมายหลายหลากไม่ว่าจะเเป็นการลงทุนในตลาดหลักทรัพย์ ,การลงทุนกับสถาบันการเงิน หรือการลงทุนเพื่อสร้างธุรกิจของตัวเอง แต่ในบทความนี้ขอแนะนำในการสร้างธุรกิจของตัวเอง กับ 5 อันดับธุรกิจน่าลงทุนในปี 2018 กันค่ะ

ในการสร้างแบรนด์เครื่องสำอางหากว่าเราสามารถพัฒนาสูตรเฉพาะสำหรับแบรนด์เราได้นั้นนับว่าเป็นเรื่องที่ดีมากค่ะ เพราะเราจะสามารถสร้างจุดขายที่แตกต่างจากคู่แข่งได้ ทำให้สินค้าเราโดดเด่นน่าสนใจขึ้น นำมาซึ่งยอดขายที่ดีไปด้วย แต่ที่หลายแบรนด์นั้นยังไม่กล้าสร้างแบรนด์เครื่องสำอางโดยใช้การพัฒนาสูตรอาจเป็นเพราะหลายสาเหตุเช่น กลัวใช้เวลานาน, กลัวต้นทุนที่สูงขึ้น, กลัวสินค้าขายไม่ดี เป็นต้น แต่ถ้าผลการผลิตหรือระยะเวลาในการผลิตผลิตภัณฑ์ใหม่นั้นสั้น ต้นทุนต่ำและสามารถปล่อยสินค้าสู่ตลาดเพื่อทำกำไรได้อย่างรวดเร็ว โดยที่ทุนไม่จมนั้นเจ้าของแบรนด์ทั้งหลายคงจะชอบเอามากๆ และนี่คือความสำคัญของการวางแผนก่อนในการพัฒนาสูตรผลิตภัณฑ์ใหม่หรือ New product development ลองมาดูกันว่าขั้นตอนที่ควรมีในการพัฒนาสูตรผลิตภัณฑ์ใหม่ให้มีประสิทธิภาพนั้นจะต้องมีอะไรบ้าง

เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2561 ที่ผ่านมา ณ บริษัท เดอร์มา อินโนเวชั่น จำกัดสำนักงานใหญ่ได้มีการอบรมพนักงานเพื่อนเตรียมความพร้อมในการเข้าสู่มาตรฐานระดับสากล

เมื่อวันที่ 26-28 มกราคม 2561 ที่ผ่านมาทีมผู้บริหารเดอร์มา อินโนเวชั่น ได้นำบรรดาพนักงานไปเที่ยวพักผ่อนที่ แก่งกระจาน พาราไดซ์ รีสอร์ท พักผ่อนชาร์ตแบตให้เต็มที่เพื่อกลับมาดูแลบริการลูกค้าของเราให้ดียิ่งๆขึ้นไป ตอนนี้พวกเราพร้อมแล้วค่ะที่จะดูแลลูกค้าทุกท่าน หากคิดอยากสร้างแบรนด์เครื่องสำอางอย่าลืมคิดถึงพวกเรา เดอร์มา อินโนเวชั่นนะคะ

“แฟนคลับวง BNK48 ทุกคนล้วนแล้วแต่มีความเป็นโปรโมเตอร์และ User Generated Content ในตัว พร้อมช่วยโปรโมตวงและศิลปินได้อย่างแพร่หลายและทั่วถึง ซึ่งนี่ถือเป็นจุดเด่นและแต้มต่อที่ช่วยให้ BNK เป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็ว” จิรัฐ บวรวัฒนะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บีเอ็นเค โฟร์ตี้เอท ออฟฟิศ จำกัด

หากเอ่ยถึงหน้าหนาว เราคงจะนึกถึงช่วงเวลาที่สวยงาม และเตรียมพร้อมวางแผน ที่จะแพ็คกระเป๋าเพื่อเดินทางออกท่องเที่ยวกันแล้วใช่ไหมละ! แต่สำหรับสาวๆหลายๆคนอาจจะต้องวิตกกังวลกับผิวสวย ที่อาจจะแห้งและแตกระแหง ซึ่งกว่าจะกู้กลับคืนมาได้ ก็จะถึงอีกหนาวนึงแล้ว วันนี้มิสเดอร์ม่าเลยมี 15 เคล็ดลับ ที่ช่วยให้สาวๆผ่านหน้าหนาวได้อย่างสวยๆ ไปดูกันเลยค่ะว่าจะต้องทำอย่าไร

หากจะสร้างคอนเทนส์ให้โดนใจลูกค้า รูปภาพมีส่วนสำคัญไม่น้อยเลยนะคะ แต่ว่าแต่ละโซเชียลต่างๆก็จะมีขนาดให้โพสต์ต่างๆกันไป วันนี้มิสเดอร์มารวบรวมมาให้แล้วค่ะ

บทสรุปของสัมมนา Online Selling Mastery เคล็ดลับการตลาดออนไลน์ ปั้นยอดขายทะลุ 100 ล้าน ที่จบไปแบบน่าประทับใจ และคุ้มค่าสำหรับผู้เข้าร่วมสัมมนาทุกท่าน

จากการเปิดเผยของ "ศูนย์พยากรณ์เศรษฐกิจและธุรกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย" ทำให้เราทราบถึงแนวโน้มของธุรกิจที่มีแววเจริญเติบโตดี และมีแววที่จะขาดทุนในปี 2018 โดยพิจารณาจากสภาวะแวดล้อมของสภาพกระแสสังคม พฤติกรรมผู้บริโภค ตัวเลขยอดขายที่จะส่งผลต่อธุรกิจนั้นๆ จากข้อมูลนี้บ่งบอกอะไรได้หลายอย่างโดยเฉพาะ ธุรกิจอะไรที่น่าลงทุนในปี 2018 ที่จะถึงนี้

เครื่องสำอางแม้จะราคาแพงแค่ไหน ถ้าหมดอายุขึ้นมาก็อันตรายทั้งนั้นนะคะ เพราะฉะนั้นสาวๆอย่างเราต้องรู้จักที่จะดูวันหมดอายุของเคื่องสำอางให้เป็นเพื่อที่จะไม่เผลอใช้เครื่องสำอางหมดอายุเด็ดขาด และที่สำคัญหากมี Sale ที่ไหนเราจะได้ไม่หน้ามืดซื้อมาโดยลืมดูวันหมดอายุค่ะ ซื้อมาแพงก็ต้องใช้ให้คุ้มหน่อยจริงไหมคะ

เมื่อวันที่ 29 พ.ย. 60 ผู้บริหารเดอร์มา อินโนเวชั่น ได้ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงกับ บริษัท ห้องปฏิบัติการกลาง (ประเทศไทย) จำกัด

หากอยากประสบความสำเร็จเคล็ดลับหนึ่งนั่นก็คือการแกะรอยของผู้ที่ประสบความสำเร็จแล้ว และวันนี้มิสเดอร์มาจะขอพาไปแกะรอยกิจกรรมในวันหยุดของบรรดาคนที่ประสบความสำเร็จว่าเขาทำอะไรกันในวันที่คนอื่นพักผ่อนค่ะ

This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy