News & Activities

ฉลากเครื่องสำอาง คือส่วนที่ใช้บอกรายละเอียดต่างๆ ของผลิตภัณฑ์นั้นๆ ซึ่งถือเป็นส่วนสำคัญที่สุดที่อยู่บนบรรจุภัณฑ์ ที่จะทำให้เรารู้จักผลิตภัณฑ์นั้นๆ ดีขึ้น ถ้าหากเราอยากใช้เครื่องสำอางให้ปลอดภัยปราศจากอาการแพ้ ลดความเสี่ยงที่จะเจอกับสารอันตราย หรือเครื่องสำอางเถื่อน ก็จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องอ่านฉลากเครื่องสำอางให้เป็น ซึ่งเอาจริงๆ แล้วมันก็ไม่ได้ยากเย็นอะไร และถ้าเป็นเครื่องสำอางนำเข้าก็มีกฎหมายบังคับเอาไว้อยู่แล้วว่าจำเป็นต้องมีฉลากภาษาไทยกำกับ ถ้าหากเครื่องสำอางแบรนด์ไหนอ้างว่านำเข้ามาจึงไม่มีฉลากภาษาไทย ให้สงสัยเอาไว้ก่อนเลยว่าอาจจะเป็นเครื่องสำอางเลียนแบบ หากเสี่ยงใช้ไปอาจเกิดอันตรายต่อสุขภาพได้

ประโยชน์ดีๆ สารสกัดจากต้นบีท

ประโยชน์ดีๆ สารสกัดจากมันเทศป่า

ประโยชน์ดีๆ สารสกัดจากอนุพันธ์ของวิตามิน E

ประโยชน์ดีๆ สารสกัดจากเมล็ดของต้น Simmondsia chinensis (Jojoba)

ทุกวันนี้เราจะเห็นแบรนด์เครื่องสำอาง อาหารเสริมต่างๆ เกิดขึ้นมากมาย ซึ่งก็มีทั้งรุ่ง และร่วงกันไป ตามปัจจัยแวดล้อมต่างๆ แต่วันนี้เราจะขอพูดถึงเฉพาะแบรนด์ที่อยู่รอด และประสบความสำเร็จอย่างงดงาม จนถึงกับผลิตซ้ำแล้วหลายรอบว่าเขามีวิธีการทำการตลาดอย่างไรให้ประสบความสำเร็จ

ในการขายของแต่ละอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอาง อาหารเสริม หรือสินค้าใดๆ ก็แล้วแต่ นอกจากรูปลักษณ์ภายนอกของสินค้าที่ทำให้ผู้คนจดจำได้และตัดสินใจซื้อ คำโฆษณาก็เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่จะทำให้สินค้าของเราขายดีเช่นกัน วันนี้เราจะมาว่ากันด้วยเรื่องการโฆษณาให้ถูกกฎหมายกันค่ะ

ปัจจุบันมีเครื่องสำอางที่อวดอ้างสรรพคุณทำให้ผิวขาววางขายอยู่มากมายในท้องตลาด ทั้งในโลกออนไลน์ และร้านค้าทั่วไป ซึ่งถ้าหากครีมเหล่านั้นมีส่วนผสมของสารต้องห้ามที่ อ.ย. กำหนดแล้วความขาวใสที่ท่านได้ก็อาจจะมาพร้อมผลข้างเคียง เช่น รอยไหม้ที่ค่อยๆแผ่วงกว้างบนใบหน้า ผื่นแพ้ ผิวหน้าบางลงจนสู้แสงไม่ได้ ซึ่งถ้าหากปล่อยไว้ในบางรายอาจเป็นถาวรรักษาไม่หายได้

ทุกวันนี้ 'คอลลาเจน' คงเป็นคำที่ทุกๆ คนคุ้นหู แต่รู้หรือไม่ว่าแท้จริงแล้วคอลลาเจนคืออะไร และต้องทานอย่างไรจึงจะได้ประโยชน์มากที่สุด

ปัจจุบันมีแบรนด์เครื่องสำอาง อาหารเสริมเกิดขึ้นมากมาย และที่สำคัญก็มีจำนวนไม่น้อยที่เป็นแครื่องสำอาง อาหารเสริมที่ไม่ได้มาตรฐาน หรือใส่ใส่ต้องห้ามที่เป็นอันตรายต่อร่างกายผู้ใช้ จุดประสงค์ของการใส่ก็คือเพื่อให้เห็นผลเร็ว ในราคาที่ถูกมากๆ ในเมื่อมีแบรนด์ที่ไม่ได้มาตรฐานมากมายขนาดนี้ เราจะรู้ได้อย่างไรว่าแบรนด์ที่เรากำลังใช้, เป็นตัวแทน, หรือกำลังสนใจจะเป็นแบรนด์ที่ได้มาตรฐานหรือไม่ วันนี้มิสเดอร์มามี 6 ขั้นตอนการตรวจสอบมาให้ค่ะ รับรองว่าถ้าผ่าน 6 ขั้นตอนนี้ปลอดภัยแน่นอน

ประโยชน์ดีๆ สารสกัดจากผงแร่ธาตุที่ได้จากหินแกรนิตที่เกิดจากลาวาของภูเขาไฟฟูจิ

ประโยชน์ดีๆ สารสกัดจากดอกซากุระ

ประโยชน์ดีๆ จากสารสกัดทานาคา

4 โปรดักส์นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ดูแลผิวจากอัญมณีอันล้ำค่า Diamond และ Amethyst ช่วยให้แบรนด์คุณดูแตกต่าง หรูหรามีระดับกว่าแบรนด์ทั่วไป

ซากุระ ดอกไม้ประจำชาติของประเทศญี่ปุ่น ดอกไม้ที่เป็นสัญลักษณ์ของเลือดทหารและซามูไรของญี่ปุ่น เพราะซากุระเมื่อร่วง จะร่วงพร้อมกันหมด แต่ว่านอกจากความสวยงามที่หลายๆ คนต่างหลงใหลแล้ว ซากุระยังมีคุณประโยชน์มากมายอีกด้วย

คุณเอกวัจน์ สหกิจ ได้เปิดออฟฟิศ เดอร์มาฯ ให้สัมภาษณ์รายการ Money Easy ช่อง TNN24

เคยสงสัยกันไหมว่า...บอดี้โลชั่นที่เราใช้กันอยู่แทบทุกวันก็มีช่วงเวลาทานะคะ ทาตอนไหน ช่วงเวลาไหนจะได้ผลดีกับผิวเรามากที่สุดกันนะ....

คุณ อาชวิณ ผู้บริหาร เดอร์มา อินโนเวชั่น ให้สัมภาษณ์ถึงหลักการบริหารธุรกิจเครื่องสำอางในรายการ "ตอบโจทย์ SME" สถานี Smart SME Channel

เมื่อวันที่ 10 เมษายน 2561 ครอบครัวเดอร์มาฯ ได้ร่วมสวมชุดไทย พร้อมทั้งสรงน้ำพระเพื่อเป็นสิริมงคลทั้งกับบริษัท และลูกค้าทุกท่าน

การจะสร้างแบรนด์เครื่องสำอางขึ้นมาสักแบรนด์ แน่นอนว่าเจ้าของแบรนด์ทั้งหลายที่ต่างก็ลงเงิน ลงแรงไปแล้วย่อมอยากให้แบรนด์นั้นๆขายดิบ ขายดี เป็นที่จดจำของลูกค้า (Brand identity) แต่สิ่งเหล่านี้จะเกิดขึ้นไม่ได้เลย หรือเกิดขึ้นยากมากถ้าหน้าตาภายนอกของสินค้าดูไม่น่าซื้อ และไม่น่าจดจำ เพราะฉะนั้นเรื่องของโลโก้ และแพคเกจจิ้งจึงสำคัญมาก หลายแบรนด์จึงยอมลงทุนจ้างกราฟฟิกเพื่อออกแบบให้โดยเฉพาะ แต่ถ้าหากเรายังทุนไม่มากนัก ก็อย่าเพิ่งหมดหวังเพราะของฟรี ที่ดีๆยังมีอยู่ในโลก วันนี้มิสเดอร์มาจึงจะพาไปรู้จักกับ 8 เว็บเจ๋งๆ ที่ช่วยให้เราออกแบบโลโก้สวยๆ ได้ฟรี ชนิดที่ไม่ต้องง้อกราฟฟิกกันเลยค่ะ

เรื่องของผมเป็นอีกหนึ่งเสน่ห์ของหลายๆ คน แต่ก็มีคนจำนวนมากที่ต้องประสบกับปัญหาเรื่องผมสารพัดปัญหา วันนี้เราได้รวบรวม 5 เรื่องของเส้นผมมาให้ได้ศึกษากันค่ะ

ประโยชน์ดีๆ สารสกัดจากน้ำอันแสนบริสุทธิ์จากธารน้ำแข็งใน Switzerland

ประโยชน์ดีๆ จากแตงโม ผลไม้หาง่ายที่ประโยชน์ไม่ธรรมดา

ใครรู้บ้าง 'อายครีม' ที่เราใช้กันอยู่มีหลายแบบนะ แต่ละแบบจะมีเนื้อสัมผัส และเหมาะกับผิวรอบดวงตาที่แตกต่างกัน มาทำความรู้จัก 'อายครีม' ให้มากขึ้นกันเถอะ

ครอบครัวเดอร์มาฯ ได้ร่วมกันทำบุญบริษัทเพื่อความเป็นสิริมงคลค่ะ

ไม่ว่าสินค้าจะดีเลิศ ผลิตจากวัตถุดิบชั้นยอดแค่ไหน แต่สิ่งที่แรกผู้คนจะเห็นก่อนก็คือแพคเกจจิ้งนั่นเอง ซึ่งเป็นสิ่งที่จะช่วยเพิ่มความโดดเด่น และดึงดูดสายตาลูกค้า เรียกได้ว่า แพคเกจจิ้งสวย สะดุดตา ทำให้รู้สึกอยากได้ขึ้นมาทันที จึงถือว่าเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ผู้ที่ต้องการสร้างแบรนด์เครื่องสำอางทั้งหลายต้องให้ความสำคัญกันนะคะ

ครอบครัวเดอร์มาฯ เดินทางไปฉลองชัยพิชิตยอดขายปี 2017 ณ ประเทศเกาหลีใต้ครอบครัวเดอร์มาฯ เดินทางไปฉลองชัยพิชิตยอดขายปี 2017 ณ ประเทศเกาหลีใต้

สร้างแบรนด์เครื่องสำอางทั้งทีอยากทำโฆษณาสวยๆให้มันโดนใจลูกค้ากับเขาบ้าง แต่ช่วงเริ่มต้นงบการตลาดอาจจะมีน้อยจะให้ไปโหลดภาพจากเว็บ micro stock ชื่อดังก็คงจะไม่ไหวบทความนี้เดอร์มาใจดีไปสำรวจหาเว็บไซท์แจกรูปภาพฟรีสวยๆ ดีๆ มาให้ มีเว็บอะไรบ้างไปดูกันเลยค่ะ

คุณ อาชวิณ ผู้บริหาร เดอร์มา อินโนเวชั่น ให้สัมภาษณ์ถึงหลักการบริหารธุรกิจเครื่องสำอางในรายการ "ตอบโจทย์ SME" สถานี Smart SME Channel

Alcohol Free หมายถึง ผลิตภัณฑ์ปราศจากแอลกอฮอล์ในกลุ่ม Ethanol (Ethyl Alcohol), Methanol (Methyl Alcohol) และตัวอื่นๆ ที่ทำให้ผิวแห้ง แต่ไม่ได้หมายถึงการปราศจากแอลกอฮอล์ทุกชนิด เช่น กลุ่ม Fatty Alcohol (กลุ่มนี้จะช่วยให้ผิวนุ่ม) เพราะ แอลกอฮอล์ทั้ง 2 กลุ่มนี้จะมีคุณสมบัติแตกต่างกันมาก ในแง่ของการส่งผลต่อผิวหนัง หากไม่ใส่แอลกอฮอล์ทุกชนิดเลยเป็นไปได้ยาก ในการคิดค้นสูตรเพราะยากในการที่จะได้สูตรที่มีลักษณะที่ดี ตามที่ผู้บริโภคต้องการ

This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy