News & Activities

เมื่อวันที่ 23 มกราคม 2562 ที่ผ่านมาถือเป็นโอกาสดีที่นางเอกและ นักธุรกิจสาวคนเก่ง คุณนุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์อาหารเสริมตัวใหม่ที่ใช้เวลาพัฒนากว่า 4 ปีแบรนด์ "BEAUT" ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่จะมาช่วยดูแลผิว / ผม / เล็บ ให้กับสาวๆ ณ Fashion Hall ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

ก่อนที่เราจะเริ่มต้นเป็นเจ้าของแบรนด์เครื่องสำอาง สกินแคร์ การใส่ใจในเรื่องเล็กๆ ในธุรกิจที่เรากำลังจะลงทุนก็นับเป็นอีกปัจจัยที่จะทำให้เราประสบความสำเร็จได้ง่าย และเร็วกว่าคนอื่นๆ สัญลักษณ์ต่างๆ บนบรรจุภัณฑ์ก็ไม่ต่างกันค่ะ แม้จะเป็นรายละเอียดเล็กๆ บนฉลากบรรจุภัณฑ์ แต่ถ้าเกิดวันหนึ่งมีลูกค้าถามด้วยความสงสัย แล้วเราตอบได้อย่างผู้เชี่ยวชาญ ก็จะทำให้ทั้งตัวเราที่เป็นเจ้าของแบรนด์ และสินค้าดูน่าเชื่อถือ และดูมีมาตรฐาน ซึ่งถือเป็นสิ่งสำคัญของธุรกิจสกินแคร์เลยค่ะ

หลักเกณฑ์หนึ่งที่เป็นตัวชี้วัดมาตรฐานโรงงานผลิตครีม และ Skin care ชนิดอื่นๆ ซึ่งได้รับการยอมรับในระดับสากลก็คือมาตรฐาน GMP (Good Manufacturing Practice) ของกระทรวงสาธารณสุข ซึ่งเป็นหลักเกณฑ์ในการตรวจมาตรฐานของสถานที่ผลิตที่ต้องมีความสะอาด รัดกุมในการป้องกันการปนเปื้อนในสายการผลิต ตลอดจนการควบคุมคุณภาพบุคลากรในการผลิตให้เป็นไปตามมาตรฐาน และหลังจากที่เราได้รู้แล้วว่ามาตรฐานที่เราจะใช้ในการวัดคุณภาพของโรงงานก็คือ GMP แต่เราจะตรวจสอบได้อย่างไรว่า โรงงานไหนได้มาตรฐาน GMP จริงๆ วันนี้มิสเดอร์มามีวิธีตรวจสอบง่ายๆมาบอกกันค่ะ

ประโยชน์ดีๆ สารสกัดจากสารกันแดด Chemical Sunscreen

กำจัดสิวให้หายไปอย่างถาวร ด้วยผลิตภัณฑ์คู่แท้สำหรับดูแลสิว

ประโยชน์ดีๆ สารสกัดจากน้ำนมธรรมชาติจากเมืองฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น

ประโยชน์ดีๆ สารสกัดจากข้าวโบราณ

ISO มาจากคำว่า International Organization for Standardization เป็นมาตรฐานรับรองคุณภาพขององค์กรในด้านต่างๆ ซึ่งจะจำแนกกันออกไปตามสาขาต่างๆ เช่น ISO 9001 คือการรับรองมาตรฐานในด้านการบริหาร และ ISO 22716 ก็คือมาตรฐานการผลิตเครื่องสำอางของสหภาพยุโรปเป็นต้น เพื่อให้ผู้ใช้บริการมั่นใจว่าองค์กรที่ได้รับมาตรฐานนี้มีระบบการบริหารงานตามมาตรฐานสากลที่ใช้กันทั่วโลก

เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม - 1 พฤศจิกายน 2561 ที่ผ่านมาครอบครัวเดอร์มา อินโนเวชั่นได้ร่วมออกงานจัดแสดงสินค้า COSMEX 2018 ณ Bangkok International Trade & Exhibition Centre หรือ BITEC

ในปี 2018 ที่ผ่านมาแค่ช่วงไตรมาสแรกตลาดส่งออกเครื่องสำอางของไทยก็โตขึ้นกว่าปีที่ผ่านมาถึง 15.12 % โดยมีมูลค่าอยู่ที่ 671.86 ล้านเหรียญสหรัฐฯ โดยในการขยายตัวดังกล่าวเกิดจากผู้ประกอบการด้านเครื่องสำอางรายย่อยเป็นหลัก และแม้ว่าตัวเลขการเติบโตจะค่อนข้างไปในทางบวกแต่บรรดาผู้ประกอบการด้านเครื่องสำอางทั้งหลายก็ไม่ควรนิ่งนอนใจเพราะเทรนด์ความงามตลาดโลกมีการเปลี่ยนแปลง และขยายตัวอยู่ตลอดเวลา เพื่อให้ก้าวทันเทรนด์ใหม่ๆ ของปี 2019 ที่กำลังจะมาถึง มิสเดอร์มาสรุปรวมมาให้ได้ 6 ข้อดังนี้ค่ะ

ทุกวันนี้อาจพบเจอผลิตภัณฑ์ที่มีสารสกัดจากเมือกหอยทากได้อยู่ทั่วไป แต่วันนี้เราจะนำเมือกหอยทากสีทองและเมือกหอยทากสีดำมาจับมือรวมพลังกัน เพื่อชะลอริ้วรอยแห่งวัย และทำให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นกันค่ะ

ข้าวโบราณที่ได้รับการขนานนามว่าเป็น ‘จักรพรรดิแห่งข้าวในตำนาน’ รับรองในความไม่ธรรมดาเลยค่ะ เพราะนอกจากจะมากด้วยคุณค่าแล้ว ตัวข้าวยังมี 3 สีด้วยกัน อยากรู้แล้วก็ตามมาเลยค่ะ!!

แทบจะกลายเป็นเรื่องธรรมดาของสังคมไปแล้วกับการลอกเลียนแบบสินค้า หรือไอเดียผู้อื่น จนบางครั้งผู้ที่ออกมาไม่เห็นด้วยกับการกระทำแบบนี้กลับถูกมองว่าเป็นพวก “โลกสวย” แต่เมื่อเราลองมาอยู่ในมุมของเจ้าของต้นฉบับดูบ้างแล้วจะรู้ได้เลยว่าการถูกลอกเลียนแบบนั้นไม่ใช่เรื่องของโลกสวย หรือไม่สวย แต่มันเป็นเรื่องของการละเมิดทรัพย์สินทางปัญญา ยิ่งสินค้านั้นๆ เป็นสินค้าที่เราเริ่มต้นมันมาด้วยแรงกายแรงใจจนออกมาเป็นรูป เป็นร่าง ขายดิบขายดี สุดท้ายถูกใครก็ไม่รู้ทำเลียนแบบมาแย่งยอดขายกันดื้อๆ มันก็จะดูเป็นเรื่องที่ไม่ค่อยยุติธรรมสักเท่าไร แต่ก่อนจะว่ากันถึงเรื่องของข้อกฎหมายที่จะมาเอาผิดกัน เรามาเริ่มต้นแก้ปัญหาด้วยตัวเราเองก่อนดีกว่า ว่าจะทำอย่างไรถึงจะจัดการพวกชอบลอกเลียนแบบได้อย่างดีที่สุด

นโยบายสิ่งแวดล้อม บริษัท เดอร์มา อินโนเวชั่น จำกัด “เรามุ่งมั่นสู่ความมีคุณภาพการผลิตและการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม”

เมื่อวันที่ 20-22 กันยายน 2561 ที่ผ่านมาครอบครัวเดอร์มา อินโนเวชั่นได้ร่วมออกงานจัดแสดงสินค้า Beyond Beauty Asean Bangkok 2018 ณ Impact Exhibition Center HALL 5 - 8 เมืองทองธานี

เมื่อวันที่ 8 กันยายน 2561 ที่ผ่านมาได้มีการจัดประกวด SMES National Awards ครั้งที่ 10 จัดโดย สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) ซึ่งมีกิจการเข้าร่วมประกวดกว่า 1,062 กิจการ และบริษัท เดอร์มา อินโนเวชั่น จำกัด เป็นเพียง 1 ใน 9 บริษัทที่ได้รับรางวัล สุดยอด SME แห่งชาติ ซึ่งถือเป็นเกณฑ์การตัดสินสูงสุด

เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2561 ที่ผ่านมาบริษัท เดอร์มา อินโนเวชั่น จำกัด โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง และอาหารเสริม แบบครบวงจร One-Stop Service โดยคุณเอกวัจน์ สหกิจ กรรมการบริหาร ได้เข้ารับรางวัลชนะเลิศ พัฒนาการโลจิสติกส์อุตสาหกรรมดีเด่น ประจาปี 2561 ด้านการพัฒนาและลดต้นทุนโลจิสติกส์ จากนายกอบชัย สังสิทธิสวัสดิ์ อธิบดีกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม

เมื่อวันศุกร์ที่ 17 สิงหาคม 2561 ที่ผ่านมาครอบครัวเดอร์มาฯ ได้ร่วมทำกิจกรรมเพื่อสังคมด้วยการมอบเงินทุนสนับสนุนเพื่อซื้ออุปกรณ์คอมพิวเตอร์ 1 ชุด และน้ำดื่ม Derma Innovation ให้กับโรงเรียนวัดหนองเตยตั้งตรงจิตร 8 จ. นครนายก เพื่อร่วมเป็นส่วนเล็กๆ ในการเป็นกำลังใจให้คุณครู และร่วมพัฒนาอนาคตของชาติให้มีคุณภาพต่อไป

สำหรับผู้หญิงอย่างเรา คงไม่มีปัญหาอะไรใหญ่ไปกว่าเรื่องของใบหน้า และน้ำหนักแล้วใช่ไหมคะ แต่วันนี้ขอพักเรื่องน้ำหนัก มาว่ากันเรื่องของการดูแลใบหน้า และ Anti aging ล้วนๆ ดีกว่าค่ะ ยิ่งวัยของเราเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ปัญหาบนใบหน้าก็จะเปลี่ยนไปตามวัยเพราะฉะนั้นถ้าจะดูแลใบหน้าอย่าลืมดูแลให้ถูกวิธีตามวัยของเราด้วยนะคะ จะได้หน้าสวยใสกระชากวัยไปตลอดกาลเลยค่ะ

ประโยชน์ดีๆ สารสกัดจากใบบัวบก

ประโยชน์ดีๆ สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้จากพืช ที่มีโครงสร้างคล้ายสาร Hydroquinone ได้มาจาก Bearberry

เมื่อวันศุกร์ที่ 6 กรกฎาคม 2561 ครอบครัวเดอร์มา อินโนเวชั่น ได้ร่วมตรวจสุขภาพประจำปี สำหรับพนักงานทุกคน

หลังจาก Instagram เปิดให้ใช้งานโพสต์ Video มาแล้ว 5 ปีเต็ม จากเดิมที่เป็นแอพสำหรับรูปภาพเท่านั้น มาวันนี้ Instagram หรือ IG ก้าวไปอีกขั้นด้วย IGTV ทำให้ผู้ใช้ IG ทุกคนสามารถมีช่องของตัวเองได้ ทำให้ตอนนี้เวที VIDEO Content ตอนนี้ดุเดือดจริงๆ ค่ะ

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน 2561 ครอบครัวเดอร์มา อินโนเวชั่น ได้ร่วมทำบุญเลี้ยงพระ ณ โรงงานใหม่ เพื่อความเป็นสิริมงคลทั้งกับคณะผู้บริหาร พนักงาน และลูกค้าทุกท่าน

หากพูดถึงถ่าน ภาพแรกที่แว้บเข้ามา คงจะนึกถึงถ่านสีดำในเตาปิ้งย่างใช่หรือไม่คะ แต่วันนี้เราจะมาพูดถึงถ่านชาโคล สีดำ สารพัดประโยชน์กันค่ะหลายๆ คนคงจะเคยได้ยินมาบ้าง แต่รู้หรือไม่ว่า ชาโคลนั้นมีประโยชน์มากมาย ไม่ว่าจะเป็นด้านอาหาร สุขภาพ ความงาม ประโยชน์ด้านการใช้สอย วันนี้เราจะมาดูกันค่ะว่า ชาโคลแท้จริงแล้วคืออะไร และมีประโยชน์อย่างไรบ้าง

ฉลากเครื่องสำอาง คือส่วนที่ใช้บอกรายละเอียดต่างๆ ของผลิตภัณฑ์นั้นๆ ซึ่งถือเป็นส่วนสำคัญที่สุดที่อยู่บนบรรจุภัณฑ์ ที่จะทำให้เรารู้จักผลิตภัณฑ์นั้นๆ ดีขึ้น ถ้าหากเราอยากใช้เครื่องสำอางให้ปลอดภัยปราศจากอาการแพ้ ลดความเสี่ยงที่จะเจอกับสารอันตราย หรือเครื่องสำอางเถื่อน ก็จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องอ่านฉลากเครื่องสำอางให้เป็น ซึ่งเอาจริงๆ แล้วมันก็ไม่ได้ยากเย็นอะไร และถ้าเป็นเครื่องสำอางนำเข้าก็มีกฎหมายบังคับเอาไว้อยู่แล้วว่าจำเป็นต้องมีฉลากภาษาไทยกำกับ ถ้าหากเครื่องสำอางแบรนด์ไหนอ้างว่านำเข้ามาจึงไม่มีฉลากภาษาไทย ให้สงสัยเอาไว้ก่อนเลยว่าอาจจะเป็นเครื่องสำอางเลียนแบบ หากเสี่ยงใช้ไปอาจเกิดอันตรายต่อสุขภาพได้

ประโยชน์ดีๆ สารสกัดจากต้นบีท

ประโยชน์ดีๆ สารสกัดจากมันเทศป่า

ประโยชน์ดีๆ สารสกัดจากอนุพันธ์ของวิตามิน E

ประโยชน์ดีๆ สารสกัดจากเมล็ดของต้น Simmondsia chinensis (Jojoba)

This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy