News & Activities

ผิวผู้ชายและผิวผู้หญิงนั้นหากดูผิวเผินอาจจะดูไม่มีความต่างกัน ผู้ชายหลายๆคนจึงมักจะเอาผลิตภัณฑ์ดูแลผิวของผู้หญิงมาใช้ ซึ่งในความเป็นจริงแล้วผลิตภัณฑ์เหล่านั้นออกแบบมาสำหรับโครงสร้างผิวแบบผู้หญิงมากกว่า เมื่อมาเจอโครงสร้างผิวแบบผู้ชายก็อาจจะทำให้ไม่สามารถช่วยบำรุงได้เต็มประสิทธิภาพเท่าที่ควร และนอกจากจะไม่ได้ผลแล้วยังเปลืองครีมไปเปล่าๆ อีกด้วยค่ะ

คณะผู้บริหาร และพนักงานเดอร์มาฯ ร่วมกันไหว้ "ตรุษจีน" ฉลองปีจอ เพื่อความเป็นสิริมงคล เฮงๆรวยๆ กันตลอดปีค่ะ

เคยมีผู้กล่าวไว้ว่า "การลงทุนไม่เรื่องของคนรวย แต่ถ้าอยากรวยต้องลงทุน" เพราะสมัยนี้หากเรามีเงินเก็บแล้วเอาฝากออมทรัพย์ไว้ในธนาคารเฉยๆคงไม่ใช่เรื่องที่คุ้มค่าเท่าไร เพราะดอกเบี้ยเงินฝากที่ต่ำเรี่ยดินชนิดที่โตช้ากว่าอัตราเงินเฟ้อ หรือพูดง่ายๆก็คือยิ่งฝากออมทรัพย์ไว้นานๆ เหมือนเราทำเงินหายไปเรื่อยๆนั่นเอง นี่จึงเป็นสาเหตุสำคัญที่เราควรจะเอาเงินมาลงทุนเพื่อเพิ่มมูลค่าของเงินเก็บให้งอกเงยเร็วขึ้น ส่วนช่องทางในการลงทุนนั้นปัจจุบันก็มีให้เลือกมากมายหลายหลากไม่ว่าจะเเป็นการลงทุนในตลาดหลักทรัพย์ ,การลงทุนกับสถาบันการเงิน หรือการลงทุนเพื่อสร้างธุรกิจของตัวเอง แต่ในบทความนี้ขอแนะนำในการสร้างธุรกิจของตัวเอง กับ 5 อันดับธุรกิจน่าลงทุนในปี 2018 กันค่ะ

ในการสร้างแบรนด์เครื่องสำอางหากว่าเราสามารถพัฒนาสูตรเฉพาะสำหรับแบรนด์เราได้นั้นนับว่าเป็นเรื่องที่ดีมากค่ะ เพราะเราจะสามารถสร้างจุดขายที่แตกต่างจากคู่แข่งได้ ทำให้สินค้าเราโดดเด่นน่าสนใจขึ้น นำมาซึ่งยอดขายที่ดีไปด้วย แต่ที่หลายแบรนด์นั้นยังไม่กล้าสร้างแบรนด์เครื่องสำอางโดยใช้การพัฒนาสูตรอาจเป็นเพราะหลายสาเหตุเช่น กลัวใช้เวลานาน, กลัวต้นทุนที่สูงขึ้น, กลัวสินค้าขายไม่ดี เป็นต้น แต่ถ้าผลการผลิตหรือระยะเวลาในการผลิตผลิตภัณฑ์ใหม่นั้นสั้น ต้นทุนต่ำและสามารถปล่อยสินค้าสู่ตลาดเพื่อทำกำไรได้อย่างรวดเร็ว โดยที่ทุนไม่จมนั้นเจ้าของแบรนด์ทั้งหลายคงจะชอบเอามากๆ และนี่คือความสำคัญของการวางแผนก่อนในการพัฒนาสูตรผลิตภัณฑ์ใหม่หรือ New product development ลองมาดูกันว่าขั้นตอนที่ควรมีในการพัฒนาสูตรผลิตภัณฑ์ใหม่ให้มีประสิทธิภาพนั้นจะต้องมีอะไรบ้าง

เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2561 ที่ผ่านมา ณ บริษัท เดอร์มา อินโนเวชั่น จำกัดสำนักงานใหญ่ได้มีการอบรมพนักงานเพื่อนเตรียมความพร้อมในการเข้าสู่มาตรฐานระดับสากล

เมื่อวันที่ 26-28 มกราคม 2561 ที่ผ่านมาทีมผู้บริหารเดอร์มา อินโนเวชั่น ได้นำบรรดาพนักงานไปเที่ยวพักผ่อนที่ แก่งกระจาน พาราไดซ์ รีสอร์ท พักผ่อนชาร์ตแบตให้เต็มที่เพื่อกลับมาดูแลบริการลูกค้าของเราให้ดียิ่งๆขึ้นไป ตอนนี้พวกเราพร้อมแล้วค่ะที่จะดูแลลูกค้าทุกท่าน หากคิดอยากสร้างแบรนด์เครื่องสำอางอย่าลืมคิดถึงพวกเรา เดอร์มา อินโนเวชั่นนะคะ

“แฟนคลับวง BNK48 ทุกคนล้วนแล้วแต่มีความเป็นโปรโมเตอร์และ User Generated Content ในตัว พร้อมช่วยโปรโมตวงและศิลปินได้อย่างแพร่หลายและทั่วถึง ซึ่งนี่ถือเป็นจุดเด่นและแต้มต่อที่ช่วยให้ BNK เป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็ว” จิรัฐ บวรวัฒนะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บีเอ็นเค โฟร์ตี้เอท ออฟฟิศ จำกัด

หากเอ่ยถึงหน้าหนาว เราคงจะนึกถึงช่วงเวลาที่สวยงาม และเตรียมพร้อมวางแผน ที่จะแพ็คกระเป๋าเพื่อเดินทางออกท่องเที่ยวกันแล้วใช่ไหมละ! แต่สำหรับสาวๆหลายๆคนอาจจะต้องวิตกกังวลกับผิวสวย ที่อาจจะแห้งและแตกระแหง ซึ่งกว่าจะกู้กลับคืนมาได้ ก็จะถึงอีกหนาวนึงแล้ว วันนี้มิสเดอร์ม่าเลยมี 15 เคล็ดลับ ที่ช่วยให้สาวๆผ่านหน้าหนาวได้อย่างสวยๆ ไปดูกันเลยค่ะว่าจะต้องทำอย่าไร

หากจะสร้างคอนเทนส์ให้โดนใจลูกค้า รูปภาพมีส่วนสำคัญไม่น้อยเลยนะคะ แต่ว่าแต่ละโซเชียลต่างๆก็จะมีขนาดให้โพสต์ต่างๆกันไป วันนี้มิสเดอร์มารวบรวมมาให้แล้วค่ะ

เดอร์มาร์ อินโนเวชั่น ร่วมก้าวไปกับพี่ตูนจนถึงจุดหมาย

บทสรุปของสัมมนา Online Selling Mastery เคล็ดลับการตลาดออนไลน์ ปั้นยอดขายทะลุ 100 ล้าน ที่จบไปแบบน่าประทับใจ และคุ้มค่าสำหรับผู้เข้าร่วมสัมมนาทุกท่าน

จากการเปิดเผยของ "ศูนย์พยากรณ์เศรษฐกิจและธุรกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย" ทำให้เราทราบถึงแนวโน้มของธุรกิจที่มีแววเจริญเติบโตดี และมีแววที่จะขาดทุนในปี 2018 โดยพิจารณาจากสภาวะแวดล้อมของสภาพกระแสสังคม พฤติกรรมผู้บริโภค ตัวเลขยอดขายที่จะส่งผลต่อธุรกิจนั้นๆ จากข้อมูลนี้บ่งบอกอะไรได้หลายอย่างโดยเฉพาะ ธุรกิจอะไรที่น่าลงทุนในปี 2018 ที่จะถึงนี้

เครื่องสำอางแม้จะราคาแพงแค่ไหน ถ้าหมดอายุขึ้นมาก็อันตรายทั้งนั้นนะคะ เพราะฉะนั้นสาวๆอย่างเราต้องรู้จักที่จะดูวันหมดอายุของเคื่องสำอางให้เป็นเพื่อที่จะไม่เผลอใช้เครื่องสำอางหมดอายุเด็ดขาด และที่สำคัญหากมี Sale ที่ไหนเราจะได้ไม่หน้ามืดซื้อมาโดยลืมดูวันหมดอายุค่ะ ซื้อมาแพงก็ต้องใช้ให้คุ้มหน่อยจริงไหมคะ

ประโยชน์ดีๆ ของสารสกัดจาก "รก" กุหลาบสายพันธุ์ Rosa Damascena

เมื่อวันที่ 29 พ.ย. 60 ผู้บริหารเดอร์มา อินโนเวชั่น ได้ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงกับ บริษัท ห้องปฏิบัติการกลาง (ประเทศไทย) จำกัด

หากอยากประสบความสำเร็จเคล็ดลับหนึ่งนั่นก็คือการแกะรอยของผู้ที่ประสบความสำเร็จแล้ว และวันนี้มิสเดอร์มาจะขอพาไปแกะรอยกิจกรรมในวันหยุดของบรรดาคนที่ประสบความสำเร็จว่าเขาทำอะไรกันในวันที่คนอื่นพักผ่อนค่ะ

ลิปสติกเนื้อแมตต์ที่มาในรูปลิควิด มี 10 เฉดสีให้เลือก

“ก้าว” จากสุดเขตแดนใต้ ไปจนถึง เหนือสุดแดนสยาม บนระยะทาง 2,191 กม. เบตง – แม่สาย ที่ทำให้ “ก้าว”ครั้งนี้เป็น “ก้าว” ที่ไกลที่สุดในชีวิตของ ตูน บอดี้สแลม

โลชั่นบำรุงผิวกายเนื้อบางเบา กลิ่นน้ำหอมแบรนด์ดังระดับโลก

ล้างทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึก คืนความชุ่มชื้น ขาวใสดูมีออร่า

พิสูจน์แล้วจากผู้ใช้จริงว่าดี๊ดี ครีมปรับผิวขาว พร้อมดูแลปัญหาผิวหมองคล้ำ ฝ้า กระ จุดด่างดำ ด้วยนวัตกรรมใหม่ Nanowhite สารปรับผิวขาวในรูปแบบ Liposome

แน่นอนว่า "เส้นผม" คือส่วนสำคัญที่ช่วยเสริมความสวยและความมั่นใจให้กับทุกเพศทุกวัยนะคะ หากไม่รู้จักธรรมชาติของเส้นผมแล้ว เราคงจะรักษาและดูแลเส้นผมสวยๆ ของเราได้ไม่ดีนัก วันนี้มิสเดอร์มาฯ เลยจะพาเพื่อนๆ มาทำความรู้จักกับเส้นผมให้มากขึ้นกันค่ะ

ประโยชน์ดีๆ ของสารสกัดจากรากชะเอมเทศ ช่วยให้ผิวแลดูขาวกระจ่างใสขึ้น

ผิวแตกลายที่เห็นเป็นร่องรอยชัดเจนนั้น เกิดจากน้ำหนักของเราที่ขึ้นหรือลง เร็วเกินไป เชื่อว่าหลายท่านคงกำลังประสบปัญหานี้อยู่ ถ้าไม่อยากไปเลเซอร์ให้เจ็บตัว วันนี้มิสเดอร์มาฯ นำ 5 ทริคดีๆ ที่ช่วยได้ มาฝากกันค่ะ

นวัตกรรมครีมบำรุงผิวขาวสูตรกลางวัน ด้วยคุณค่าจากสเต็มเซลล์แอปเปิ้ลเขียว

หากอยากจะได้ภาพสำหรับโปรโมทสร้างแบรนด์สวยๆสักเซต เจ้าของแบรนด์ทั้งหลายคงต้องไปใช้บริการช่างภาพระดับโปรแน่ๆ แต่ถ้าอยากลองประหยัดเงิน ประหยัดเวลาใช้สมาร์ทโฟนถ่ายเองดูล่ะจะทำได้ไหม? หลังจากอ่านบทความนี้จบทำได้แน่นอน

21-23 ก.ย. 60 เดอร์มาอินโนเวชั่น ได้ไปร่วมออกบูธโชว์นวัตกรรมความงามและเทคโนโลยีการผลิต "เครื่องสำอางและอาหารเสริม" แบบครบวงจร ในงาน Beyond Beauty ASEAN-Bangkok 2017 ณ ชาเลนเจอร์ 3 อิมแพ็คเมืองทองธานี

เมื่อวันที่ 21 ก.ย. 60 ผู้บริหารรุ่นใหม่ไฟแรงของเดอร์มาอินโนเวชั่น ได้ให้เกียรติร่วมเป็นวิทยากรแชร์ประสบการณ์ในการทำธุรกิจเครื่องสำอางและอาหารเสริมให้ประสบความสำเร็จ ในงาน Beyond Beauty ASEAN-Bangkok 2017

ประโยชน์ดีๆ ของสารสกัดจากคาโมมายล์

This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy