เดอร์มาฯ เปิดบ้านต้อนรับพร้อม Mini Workshop สุด Exclusive

Last updated: 10 มี.ค. 2566  |  1708 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เดอร์มาฯ เปิดบ้านต้อนรับพร้อม Mini Workshop สุด Exclusive

          กลับมาอีกครั้งกับกิจกรรมสุด Exclusive DMI Mini Workshop Aroma & Scent 2023 เมื่อวันพุธที่ 8 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา ณ บริษัท เดอร์มา อินโนเวชั่น จำกัด ผู้นำด้านการรับผลิตเครื่องสำอาง รับผลิตครีม และรับผลิตสบู่ แบบครบวงจร

เปิดบ้านต้อนรับน้อง ๆ คณะบริหารธุกิจ สาขาวิชาการจัดการเพื่อเป็นผู้ประกอบการยุคดิจิตอล จากสถาบันวิทยาการประกอบการแห่งอโยธยา (IESA) เข้ามาเยี่ยมชมและศึกษาธุรกิจความงามด้านเครื่องสำอาง ครีม และสบู่ กันถึงที่แบบรู้ลึก รู้จริง ในทุกขั้นตอนของการเป็นเจ้าของแบรนด์ ภายในงานมีกิจกรรม Workshop ให้น้อง ๆ ได้ทดลองเป็นเจ้าของแบรนด์ ตั้งแต่การรู้จักส่วนผสม และเรียนรู้วิธีการเลือกสารสกัดในการทำ Calm & Soothe Therapist Balm และ Aroma Relaxing Oil ได้ทดสอบเนื้อสัมผัส กลิ่น สี ของผลิตภัณฑ์ ดูแลและให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิดโดยผู้ชี่ยวชาญด้านการวิจัยและพัฒนา (R&D) ที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี ของเรา และยังพาเยี่ยมชมบรรยากาศการทำงาน และกระบวนการของฝ่ายผลิตที่ไม่ได้เปิดให้เข้าชมกันง่าย ๆ

         ทางบริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่ากิจกกรมที่จัดขึ้นครั้งนี้จะเป็นประโยชน์ และความรู้มากมายนอกห้องเรียนแก่น้อง ๆ ทุกท่าน กิจกรรมครั้งต่อไปจะเป็นรูปแบบไหน ? พิเศษอย่างไร ? ฝากทุกท่านรอติดตามกันด้วยนะคะ

สุดท้ายนี้มิสเดอร์มาเก็บภาพบรรยากาศภายในงานมาฝากกันด้วยค่ะ


 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้