ไขความลับของ “ใบชา” ในเครื่องสำอาง

Last updated: 24 พ.ย. 2565  |  3612 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ไขความลับของ “ใบชา” ในเครื่องสำอาง

วัฒนธรรมการปลูกและการดื่มชามีมายาวนานกว่า 3,000 ปี ชากลายเป็นเครื่องดื่มที่แพร่หลายในประเทศจีน โดยส่วนใหญ่ใช้ดื่มเพื่อสรรพคุณทางยา ชาเป็นแหล่งวิตามิน แร่ธาตุ และสารต้านอนุมูลอิสระ บำรุงร่างกายให้มีสุขภาพดี และกระตุ้นระบบประสาท ช่วยให้ร่างกายทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

คุณประโยชน์ของใบชาแต่ละประเภทในเครื่องสำอาง

 

ชาเขียว (Green Tea) ชาเขียวในสกินแคร์นับเป็นส่วนผสมที่ได้รับความนิยม มีสารต้านอนุมูลอิสระสูง โดยคุณสมบัติของชาเขียวในการบำรุงผิวคือ ช่วยลดรอยแดง, ปลอบประโลมผิวแพ้ระคายเคือง และปกป้องผิวที่ต้องเผชิญกับมลภาวะต่างๆ

 

ชาดำ (Black Tea) ชาดำมีแทนนินสูงเป็นสารต้านอนุมูลอิสระชั้นดี ช่วยรักษาอาการอักเสบ, ยับยั้งแบคทีเรีย, ดูดซับความมันส่วนเกิน และช่วยยกกระชับผิว

 

ชาขาว (White Tea) ชาขาวมีสารต้านอนุมูลอิสระสูงที่สุด ช่วยปกป้องและกำจัดฝุ่นควันมลภาวะออกจากผิวได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติช่วยคืนความเต่งตึง กระชับ และชุ่มชื้นผิว

 

  สามารถทดสอบประสิทธิภาพครีมสูตรมาตรฐานดูแลปัญหาผิวด้วยใบชา Advanced AcTEAvating Skin Cream ครีมบำรุงผิวหน้าสูตรพิเศษ คัดสรรสารสกัดชา 3 ชนิด (ชาดำ, ชาเขียวออร์แกนิค และชาขาว) อุดมด้วยสาร Anti-oxidant ประสิทธิภาพสูง บำรุงผิวให้สมบูรณ์แข็งแรง

 

Derma Innovation โรงงานรับผลิตครีม, เครื่องสำอาง, สบู่ และอาหารเสริมแบบครบวงจร ดูแลและให้คำปรึกษาโดยทีมนักวิจัยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง พร้อมรองรับความต้องการกับสูตรมาตรฐานกว่า 200 สูตร สามารถเลือกพัฒนาสูตรด้วยสารสกัดที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร และยังมีนวัตกรรมเครื่องจักรที่ทันสมัย การันตีด้วยคุณภาพและมาตรฐานความปลอดภัยระดับสากลในทุกขั้นตอนการผลิตจาก ASEAN GMP, ISO 9001, ISO22716, FDA, Green Industry, HALAL 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้