Skip Care เทรนด์มาแรงในปี 2021

Last updated: 9 ก.พ. 2564  |  9263 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Skip Care เทรนด์มาแรงในปี 2021

ถ้าเป็นคนที่ไม่ชอบความยุ่งยาก อยากลดขั้นตอนในการดูแลผิว แต่ยังคงมอบการบำรุงแก่ผิวได้อย่างเต็มประสิทธิภาพล่ะก็ Skip Care เป็นอีกหนึ่งเทรนด์ที่กำลังได้รับความนิยมมากในปี 2021 นี้ สวยได้โดยไม่ต้องเยอะ “Skip-Care” จึงเป็นคำนิยามของสาว ๆ ที่ว่า “จำนวนมากกว่าหรือขั้นตอนที่มากกว่าไม่ได้แปลว่าดีกว่าเสมอไป” เราต้องใส่ใจสภาพผิวตัวเองให้มากขึ้น มองหาสกินแคร์ที่ออกแบบมาเพื่อดูแลผิวหลายรูปแบบในหนึ่งเดียว และให้ประสิทธิภาพได้ดีที่สุด เราจะสามารถเหลือเวลา เหลือเงินไว้ดูแลตัวเองในด้านอื่น ๆ ได้อีกด้วย

 

เราจะได้อะไรจากเทรนด์ Skip Care

  • เหลือเวลาไปดูแลตัวเองในรูปแบบอื่น ๆ
ช่วยประหยัดเวลาทาสกินแคร์น้อยลง หรือหาสกินแคร์ที่ตอบโจทย์ผิวเราอย่างตรงจุดทำให้เรามีเวลาพักผ่อนมากขึ้น ส่งผลให้ผิวดูสุขภาพดีขึ้นจากภายในสู่ภายนอก
  •  ใส่ใจผิวตัวเองได้มากขึ้น
เลือกใช้ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ที่เหมาะสมและสมดุลกับผิวเรา วิเคราะห์สภาพผิวของเราว่าเป็นอย่างไร ถ้าผิวแห้งควรใช้สกินแคร์ประเภทครีม หรือถ้าผิวมันควรใช้สกินแคร์ประเภทโลชั่นเนื้อบางเบา ส่วนผิวผสมจะต้องเลือกใช้สกินแคร์ที่ตอบโจทย์ทั้งผิวบริเวณ T-Zone และ U-Zone
  • ช่วยลดปริมาณขยะและกระบวนการผลิตที่เกินความจำเป็น
จำนวนกระปุกครีมที่ซื้อมาลองแล้วใช้ไม่หมด หรือทาแล้วไม่เห็นผล ทำให้เห็นว่ามีสกินแคร์ที่เกินความจำเป็นอยู่ เป็นการทำให้เปลืองทรัพยากรของโลก ใช้แต่พอดี แถมสวยรักษ์โลกและใส่ใจถึงสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้