"เครื่องสำอางซอง” ทำไมขายดีถล่มทลาย ตลาดไม่ใหม่ แต่ใหญ่น่าทำเงิน

Last updated: 31 ส.ค. 2563  |  8248 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"เครื่องสำอางซอง” ทำไมขายดีถล่มทลาย  ตลาดไม่ใหม่ แต่ใหญ่น่าทำเงิน

เครื่องสำอางซอง ยึดพื้นที่แถวหน้าร้านสะดวกซื้อ

          ปัจจุบันกลุ่มสินค้าเครื่องสำอางแบบซองจึงสามารถขยายกินพื้นที่ในร้านสะดวกซื้อได้มากขึ้น โดยเฉพาะเซเว่น-อีเลฟเว่น ที่เริ่มจากจากกลุ่มสินค้าสกินแคร์ กลุ่มบำรุงทั่วไปไม่กี่แบรนด์ แต่ขณะนี้ขยายสู่เวชสำอาง ครีมป้องกันแสงแดด และมาถึงกลุ่มเมคอัพที่เข้ามาเสริมทัพมากขึ้นเรื่อยๆ หลากหลายประเภท ตั้งแต่ รองพื้น, AA ครีม, BB ครีม, CC ครีม, แป้ง, ลิปสติก, ดินสอเขียนคิ้ว, อายไลเนอร์ และที่โดดเด่นมาก คือกลุ่มสกินแคร์จากธรรมชาติซึ่งปกติจะมีราคาค่อนข้างสูง แต่ในร้านสะดวกซื้อผู้บริโภคสามารถซื้อหาได้ในราคาสบายกระเป๋า

          นั่นคือเหตุผลว่า บนเชลฟ์เครื่องสำอางซองในร้านสะดวกซื้อส่วนใหญ่ แต่ละสาขาจะมีสินค้ากลุ่มนี้เรียงรายอยู่ไม่ต่ำกว่า 50-60 ผลิตภัณฑ์ ที่น่าสนใจคือร้านสะดวกซื้อหลายสาขาจะวางตำแหน่งของเชลฟ์ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ด้านหน้าของร้านบริเวณจุดเข้า-ออก เรียกว่าจะเป็นจุดแรกที่ผู้บริโภคมองเห็นเพื่อดึงความสนใจ

          รวมถึงแบรนด์ของดารานักแสดงหรือช่างแต่งหน้าที่มีชื่อเสียง ที่ต่างพาเหรดนำสินค้าเข้าสู่ร้านสะดวกซื้อกันมากขึ้น โดยราคาของกลุ่มจะเกาะกลุ่มกันไป 29/39/49/79 บาท ซึ่งแน่นอนช่องทางหลักคือการเลือกเซเว่น อีเลฟเว่นเป็นช่องทางในการขายคอลเลคชั่นลิมิเต็ดอิดิชั่นในไทยกว่า 7,000 สาขาทั่วประเทศ

ข้อดีครีมซองที่ผู้บริโภคตัดสินใจซื้อ

  • ราคาถูก
  • หาซื้อง่าย 
  • พกพาง่าย
  • แพ้ไม่เสียดาย แค่ทิ้งไปเพราะราคาไม่แพง

เรื่องดีๆสาระน่ารู้ก่อนการสร้างแบรนด์มีมาอัพเดตให้ตลอด และติดตามขั้นตอนการเสนอสินค้าเข้าเข้าห้าง Modern Trade. Shopping Mall ต่างๆได้ในบทความหน้าค่ะ

ขอขอบคุณที่มาของบทความ : https://www.smmagonline.com/2020/01/06/เครื่องสำอางซอง-สะดวก


สนใจสั่งผลิตครีมซอง 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้