ฉลอง 10 ปี เดอร์มา อินโนเวชั่น

Last updated: 13 มี.ค. 2563  |  6214 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ฉลอง 10 ปี เดอร์มา อินโนเวชั่น

          บริษัท เดอร์มา อินโนเวชั่น จำกัด ผู้ผลิตครีม สบู่ อาหารเสริม แบบครบวงจร ฉลองครบรอบ 10 ปี เมื่อวันจันทร์ที่ 9 มีนาคม 2563 ที่เดอร์มา อินโนเวชั่น สำนักงานใหญ่ โดยมี คุณอาชวิณ ชวาลารัตน์, คุณเอกวัจน์ สหกิจ และทีมผู้บริหาร รวมถึงพนักงานร่วมฉลอง

          ในงาน คุณอาชวิณ ชวาลารัตน์ และคุณเอกวัจน์  สหกิจ ได้กล่าวถึงโอกาสครบรอบ 10 ปีกับคณะผู้บริหารและพนักงานทุกคนว่า "รู้สึกขอบคุณพนักงานทุกคนที่ทำงานร่วมกันเหมือนเป็นคนในครอบครัว ช่วยเหลือซึ่งกันและกันเสมอ ส่งผลให้เกิดความสามัคคี รักใคร่กลมเกลียวกันในองค์กร เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้บริษัทประสบความสำเร็จอย่างมากเช่นทุกวันนี้”

         บริษัท เดอร์มา อินโนเวชั่น จำกัด รู้สึกขอบพระคุณลูกค้ากว่า 5,000 แบรนด์ ที่คอยสนับสนุน และให้ความไว้วางใจให้เราผลิตสินค้าและสร้างแบรนด์ ตั้งแต่เริ่มต้นจนประสบความสำเร็จ เราพร้อมที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ และการทำงานเพื่อเป็นแรงสนับสนุนให้ลูกค้าให้ดียิ่งๆ ขึ้นไป

          ปิดท้ายงานด้วยงานเลี้ยงค็อกเทล กิจกรรมแจกทองสำหรับพนักงานที่มีอายุงานตั้งแต่ 3 ปีขึ้นไป และกิจกรรมเป่าเค้กวันเกิดครบรอบ 10 ปี งานนี้เรียกว่าทั้งอิ่มท้อง และอิ่มใจกันถ้วนหน้าเลยทีเดียว

     Slide for Smart phone

 

 

 

คลิกดูมาตรฐานของเดอร์มา อินโนเวชั่น 

www.derma-innovation.com/our-standard

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้