เดอร์มา อินโนเวชั่น ได้จัดงานทำบุญถวายภัตตาหารเพลแด่พระภิกษุสงฆ์ส่งท้ายปี 2562 เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ลูกค้า และบริษัทฯ

Last updated: 6 ม.ค. 2563  |  3136 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เดอร์มา  อินโนเวชั่น ได้จัดงานทำบุญถวายภัตตาหารเพลแด่พระภิกษุสงฆ์ส่งท้ายปี 2562 เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ลูกค้า และบริษัทฯ

       เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2562 ที่ผ่านมาคุณอาชวิณ ชวาลารัตน์ และคุณเอกวัจน์สหกิจ คณะผู้บริหาร และพนักงานบริษัท เดอร์มา อินโนเวชั่น จำกัด โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง สบู่ และอาหารเสริมแบบครบวงจร ได้จัดงานทำบุญถวายภัตตาหารเพล แด่พระภิกษุ สงฆ์ส่งท้ายปี 2562 เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ลูกค้า และบริษัทฯ โดยในการทำบุญครั้งนี้ได้รับความเมตตาอย่างสูงจากพระคุณเจ้าทั้ง 11 รูป นำโดย พระเดชพระคุณพระเทพปฏิภาณกวี ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดประยุรวงศาวาสวรวิหาร และ พระคุณเจ้าผู้เปี่ยมเมตตาธรรมอีก 10 รูป

พระพิพัฒนวราภรณ์ - เจ้าอาวาสวัดสุนทรธรรมทาน
พระครูปลัดคุณวัฒน์ - เจ้าอาวาสวัดปรางค์หลวง
พระครูปลัดพุทธิวงศ์วรวัฒน์ - ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดสระเกศราชวรมหาวิหาร
พระครูพิศิษฏ์สรคุณ - ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดปทุมคงคาราชวรวิหาร
พระครูธรรมธรกฤษณัฐ สิทฺธิญาโณ - วัดสระเกศราชวรมหาวิหาร
พระครูสิทธิสรกิจ - วัดสระเกศราชวรมหาวิหาร
พระมหาธาดาเมศร์ ณฏฺฐวุฑฺโฒ - วัดสระเกศราชวรมหาวิหาร
พระมหาวชิระ ญาณวชิโร - วัดสระเกศราชวรมหาวิหาร
พระครูสมุห์สุวิทย์ ปณฺฑิโต - วัดประยุรวงศาวาสวรวิหาร
พระอุปถัมภ์ ปิยรตโน - วัดประยุรวงศาวาสวรวิหาร

และในโอกาสอันเป็นมงคลนี้ พระเดชพระคุณพระเทพปฏิภาณกวี ยังได้เมตตาเทศนาสอนธรรมแก่ ผู้บริหาร และ พนักงานบริษัท เดอร์มา อินโนเวชั่น เพื่อให้เริ่มต้นปีใหม่ 2563 ด้วยจิตใจที่เป็นมงคล ต่อทั้งตัวเอง และผู้คนรอบข้างอีกด้วย
ซึ่งกิจกรรมการทำบุญถวายภัตตาหารของ บริษัท เดอร์มา อินโนเวชั่น จำกัด นี้ จะจัดเป็นประจำอย่างต่อเนื่องทุกเดือน ซึ่งเป็นความตั้งใจของคณะผู้บริหารที่ ต้องการหมั่นสั่งสมบุญในพระพุทธศาสนา และนำหลักคำสอนของพระพุทธศาสนามาใช้ในการบริหารธุรกิจ ด้วยความซื่อสัตย์สุจริต และตั้งใจผลิตสินค้าและบริการที่ดี มีคุณภาพให้กับลูกค้าและผู้บริโภคตลอดไป

     Slide for Smart phone

 

 

 

คลิกดูมาตรฐานของเดอร์มา อินโนเวชั่น 

www.derma-innovation.com/our-standard

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้