เดอร์มา อินโนเวชั่น ฝึกอบรมหลักสูตรการช่วยชีวิตเบื้องต้น จากสถาบันพัฒนาสุขภาวะเขตเมือง กรมอนามัย

Last updated: 7 ต.ค. 2562  |  3286 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เดอร์มา อินโนเวชั่น ฝึกอบรมหลักสูตรการช่วยชีวิตเบื้องต้น จากสถาบันพัฒนาสุขภาวะเขตเมือง กรมอนามัย

      ในวันที่ 4 ตุลาคม 2562 ที่ผ่านมาที่ บริษัท เดอร์มา อินโนเวชั่น จำกัด ได้มีการฝึกอบรมหลักสูตรการช่วยชีวิตเบื้องต้น จาก สถาบันพัฒนาสุขภาวะเขตเมือง กรมอนามัย โดย พญ.นิตยา อยู่ภักดี

ซึ่งในการอบรมดังกล่าวได้มีพนักงานตัวแทนจากแผนกต่างๆ เข้าร่วมกว่า 30 คน เพื่อนำความรู้ไปส่งต่อให้กับสมาชิกคนอื่นๆ ในบริษัทฯ และครอบครัว โดยที่มาของการฝึกอบรมครั้งนี้เกิดจากทางบริษัทมีความตระหนักดีว่าทักษะการช่วยชีวิตเบื้องต้นนั้นสำคัญขนาดไหนในสังคม ที่เราไม่อาจคาดเดาได้เลยว่าเราจะเจอนาทีชีวิตเมื่อไร และกับใคร ซึ่งถ้าหากเป็นคนที่เรารัก ทักษะเหล่านี้ก็จะสามารถเป็นตัวตัดสินได้เลยว่าคนที่เรารักจะยังมีชีวิตอยู่กับเราหรือเปล่า

และจากการอบรมดังกล่าวยังเป็นการเน้นย้ำจุดยืนของ เดอร์มา อินโนเวชั่น ที่จะดูแลบุคลากรให้ดีที่สุด ทั้งในด้านร่างกาย จิตใจ และสมอง เพราะเรายังเชื่อว่าหากคุณภาพชีวิตของบุคลากรดี มีความสุขในการมาทำงานในทุกๆ วัน ความสุขนั้นก็จะถูกส่งต่อไปยังคุณภาพสินค้า และบริการของเรา เหมือนกับที่ลูกค้าทุกท่านได้เคยสัมผัสมาแล้ว

และถ้าหากท่านไหนยังไม่เคยสัมผัสประสบการณ์ดีๆ จากสินค้า และบริการของเดอร์มา อินโนเวชั่น ก็สามารถมาเจอพวกเราได้ที่บริษัทฯ นะคะ พวกเรายินดีต้อนรับ และพร้อมที่จะผลิตครีมดีๆ ให้ทุกท่านเสมอค่ะ






 

 

 

คลิกดูมาตรฐานของเดอร์มา อินโนเวชั่น 

www.derma-innovation.com/our-standard

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้