บริษัท เดอร์มา อินโนเวชั่น จำกัด ได้รับรางวัลรางวัล สุดยอด SME แห่งชาติ ครั้งที่ 11

Last updated: 21 ส.ค. 2562  |  5424 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บริษัท เดอร์มา อินโนเวชั่น จำกัด ได้รับรางวัลรางวัล สุดยอด SME แห่งชาติ ครั้งที่ 11

            เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2562 นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม เป็นประธานในพิธีประกาศผล และมอบรางวัลการประกวด SMES National Awards หรือ โครงการประกวดรางวัลสุยอด SME แห่งชาติ ครั้งที่ 11 ซึ่งรางวัลนี้จัดขึ้นครั้งแรก เมื่อปี 2549 โดย สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) ได้รับความร่วมมือจากสถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ

เพื่อสรรหา SME ต้นแบบที่มีความสามารถในการดำเนินธุรกิจอย่างมีประสิทธิภาพ ตามมาตรฐานที่ดี มีความโปร่งใสและมีธรรมาภิบาล เพื่อเป็นแบบอย่างให้กับผู้ประกอบการ SME รายอื่น ๆ ใช้เป็นแนวทางในการปรับปรุงวิธีดำเนินธุรกิจ และการบริหารจัดการให้มีประสิทธิภาพ โดยในปีนี้มีกิจการเข้าร่วมประกวดกว่า 1,581 กิจการ และบริษัท เดอร์มา อินโนเวชั่น จำกัด เป็นเพียง 1 ใน 8 บริษัทที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ หรือรางวัล "สุดยอด SME แห่งชาติ"

          รางวัลในครั้งนี้นอกจากจะเป็นความภาคภูมิใจสูงสุดของพวกเราแล้ว ยังเป็นเครื่องหมายการันตีความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องของ เดอร์มา อินโนเวชั่น ที่จะพัฒนาสินค้า และบริการเพื่อตอบสนองความพึงพอใจของสูงสุดของลูกค้า ซึ่งนอกจากจะเป็นการพัฒนาศักยภาพภายในองค์กรแล้ว เรายังภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาธุรกิจเครื่องสำอาง ความงามในประเทศเพื่อยกระดับให้ไปอยู่ในระดับสากล และต่อยอดธุรกิจของลูกค้าให้โดดเด่นเหนือคู่แข่ง สามารถโลดแล่นในธุรกิจนี้ได้อย่างภาคภูมิใจทั้งในประเทศ และระดับสากลค่ะ

          สุดท้ายต้องขอขอบพระคุณทุกแรงสนับสนุนจากลูกค้าผู้มีอุปการะคุณทุกท่าน ที่ร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จเคียงข้างกันตลอดมา พวกเรา เดอร์มา อินโนเวชั่น สัญญาว่าจะมุ่งมั่นพัฒนาศักยภาพเพื่อยกระดับสินค้าให้ดียิ่งขึ้น เพื่ออยู่เบื้องหลังความสำเร็จของเจ้าของแบรนด์ทุกท่านตลอดไปค่ะ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้