ชะลออายุผิวให้ช้าดั่งหอยทาก

Last updated: 8 มี.ค. 2562  |  5463 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ชะลออายุผิวให้ช้าดั่งหอยทาก

ชะลออายุผิวให้ช้าดั่ง 
‘ หอยทาก 

          ทุกวันนี้อาจพบเจอผลิตภัณฑ์ที่มีสารสกัดจากเมือกหอยทากได้อยู่ทั่วไป แต่วันนี้เราจะนำเมือกหอยทากสีทองและเมือกหอยทากสีดำมาจับมือรวมพลังกัน เพื่อชะลอริ้วรอยแห่งวัย และทำให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นกันค่ะ

          เมือกหอยทากสีทอง (Golden Shell Mucin) : เป็นหอยทากสายพันธุ์พิเศษที่พบเพียงไม่กี่ที่ในโลก ซึ่งหอยทากสายพันธุ์นี้จะผลิตเมือกหอยทากที่มีความบริสุทธิ์สูงมาก ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิว ซ่อมแซมผิวที่สึกหรอ Moisturizing effect สูง และที่สำคัญคือสามารถดูดซับรังสี UV ได้ด้วย และในปัจจุบันมีการศึกษาค้นคว้าถึงส่วนประกอบของเมือกหอยทาก พบว่าเมือกหอยทาก มีส่วนประกอบทั้งสาร Anti-Oxidant สารต้านการอักเสบ โปรตีน และเปปไทด์ที่ช่วยในการบำรุงผิวพรรณได้เป็นอย่างดี

          เมือกหอยทากสีดำ (Black Mucin) : หอยทากสายพันธุ์พิเศษและหายากจากป่าแอฟริกา เมือกของหอยทากชนิดนี้มีจุดเด่นที่ช่วยในเรื่องของริ้วรอย และเพิ่มประสิทธิภาพในการรักษาความชุ่มชื้นให้ผิว นอกจากนี้ยังช่วยบำรุงผิว ดูแลรูขุมขน มี Glicolic acid ช่วยลดอาการระคายเคือง เหมาะสำหรับผู้ที่ผิวมีปัญหาแพ้ง่าย อีกทั้งยังมี Collagen และ Elastin ที่ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้แก่ผิวทำให้ผิวแลดูสุขภาพดีอีกด้วย

          *No animal Testing: No test on animal. Golden Shell Mucin (เมือกหอยทากทองคำเกาหลี) นี้เกิดจากการเก็บเมือกหอยทากที่คลานอยู่บนตะแกรง ซึ่งวิธีดังกล่าวไม่ได้ทำอันตรายสัตว์แต่ประการใด

          มั่นใจได้เลยว่าเจ้าเมือกหอยทาก 2 ชนิดนี้จะช่วยให้ผิวหน้าของคุณยังดูอ่อนกว่าวัย ห่างไกลริ้วรอย เนียนนุ่มชุ่มชื้นไปได้อีกนานเลยค่ะ ประโยชน์ดีๆ แบบนี้หาไม่ได้ง่ายๆ นะคะ

          สามารถทดสอบประสิทธิภาพของเมือกหอยทาก 2 สีได้แล้วที่นี่
            RSD : Snail Double Essence
Snail





    "มาชะลออายุผิวด้วยกันนะคะ หอยทากสองสีรออยู่นะ...รีบเลย"

มิสเดอร์มา
by Derma Innovation

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้