Article

ผิวแตกลายที่เห็นเป็นร่องรอยชัดเจนนั้น เกิดจากน้ำหนักของเราที่ขึ้นหรือลง เร็วเกินไป เชื่อว่าหลายท่านคงกำลังประสบปัญหานี้อยู่ ถ้าไม่อยากไปเลเซอร์ให้เจ็บตัว วันนี้มิสเดอร์มาฯ นำ 5 ทริคดีๆ ที่ช่วยได้ มาฝากกันค่ะ

นวัตกรรมครีมบำรุงผิวขาวสูตรกลางวัน ด้วยคุณค่าจากสเต็มเซลล์แอปเปิ้ลเขียว

หากอยากจะได้ภาพสำหรับโปรโมทสร้างแบรนด์สวยๆสักเซต เจ้าของแบรนด์ทั้งหลายคงต้องไปใช้บริการช่างภาพระดับโปรแน่ๆ แต่ถ้าอยากลองประหยัดเงิน ประหยัดเวลาใช้สมาร์ทโฟนถ่ายเองดูล่ะจะทำได้ไหม? หลังจากอ่านบทความนี้จบทำได้แน่นอน

21-23 ก.ย. 60 เดอร์มาอินโนเวชั่น ได้ไปร่วมออกบูธโชว์นวัตกรรมความงามและเทคโนโลยีการผลิต "เครื่องสำอางและอาหารเสริม" แบบครบวงจร ในงาน Beyond Beauty ASEAN-Bangkok 2017 ณ ชาเลนเจอร์ 3 อิมแพ็คเมืองทองธานี

เมื่อวันที่ 21 ก.ย. 60 ผู้บริหารรุ่นใหม่ไฟแรงของเดอร์มาอินโนเวชั่น ได้รับเกียรติให้ร่วมเป็นวิทยากรแชร์ประสบการณ์ในการทำธุรกิจเครื่องสำอางและอาหารเสริมให้ประสบความสำเร็จ ในงาน Beyond Beauty ASEAN-Bangkok 2017

การันตีคุณภาพระดับประเทศ เดอร์มา อินโนเวชั่น ได้รับรางวัล "SMEs ดีเด่น แห่งชาติ 2017" ในการประกวด สุดยอด SMEs แห่งชาติ ครั้งที่ 9 จากผู้เข้าร่วมจำนวน 1,086 บริษัททั่วประเทศ

หลายคนอาจจะคุ้นเคยกับ Cleansing แบบน้ำกับแบบออย แต่รู้หรือไม่ Cleansing ที่เราใช้อยู่ ที่จริงแล้วมีหลายประเภทนะคะ แล้วแต่ละประเภทมีวิธีใช้ที่เหมือนหรือแตกต่างกันอย่างไร? มาดูกันเลยค่ะ

ครีมหน้าขาว (Whitening Products) จัดเป็นผลิตภัณฑ์ยอดฮิตในบรรดาผู้หญิงทั้งหลาย เพราะเห็นผลเร็ว ผิวขาวเนียนใสจริง ภายในระยะเวลาอันสั้น แต่ความขาวใสนี้ จะถูกแถมด้วยอาการข้างเคียง คือ รอยไหม้ดำ รอยแดง ผื่นแพ้ ...

ซีรั่มทำความสะอาดผิวหน้า พร้อมขจัดคราบเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกได้อย่างหมดจดในขั้นตอนเดียว

ที่สุดของซีรั่มบำรุงผิวหน้าสูตรพัฒนาพิเศษ ด้วยนวัตกรรม White Protection Complex

หลายคนกำลังมองหาวัตถุดิบนานาชนิด เพื่อนำมาผลิตเป็นสินค้าแบนรด์ตัวเอง แต่รู้หรือไม่!? สมุนไพรพืชผักและผลไม้ที่อยู่รอบๆ ตัวเรา ต่างก็มีคุณประโยชน์ไม่น้อยนะคะ วันนี้มิสเดอร์มาฯ จึงขอแนะนำ 7 สมุนไพรใกล้ตัว ที่น่านำมาทำแบรนด์กันค่ะ

รู้หรือไม่? สบู่ แชมพู ครีมนวด โฟมล้างหน้า เจลล้างหน้า มูสล้างหน้า ฯลฯ ล้วนมีสารเคมีที่ชื่อว่า Surfactant เป็นส่วนประกอบทั้งนั้น เรามาทำความรู้จักกับสารเคมีชนิดนี้กันค่ะ

สบู่ทำความสะอาดผิวกาย พร้อมปรับผิวให้เรียบเนียน ขาวกระจ่างใส อมชมพู ด้วยคุณค่าของสารสกัดจากมะเขือเทศ

วิปโฟมล้างทำความสะอาดผิวหน้าอย่างหมดจด พร้อมนวดและบำรุงผิวได้ในหนึ่งเดียว ด้วยคุณค่าจากแร่ Amethyst

เสี่ยงหน้าพัง! เตือนภัยสาวๆ ที่อยากมีผิวหน้าขาวใสไร้สิว และนิยมใช้ครีมราคาถูกที่มีขายออนไลน์กันอย่างแพร่หลายในปัจจุบัน เรามาดูวิธีสังเกตครีมเถื่อนก่อนเลือกซื้อมาใช้กันค่ะ

ข่าวดี! สำหรับลูกค้าโซนภาคเหนือที่ต้องมีมีแบรนด์เครื่องสำอางและอาหารเสริมเป็นของตัวเอง เดอร์มาฯ ขยายสาขาเพิ่มที่จังหวัดเชียงใหม่ พร้อมเปิดให้บริการทุกวัน..ไม่เว้นวันหยุด!!

ผู้บริหาร บริษัท เดอร์มา อินโนเวชั่น จำกัด เดินทางไปมอบเงินส่วนหนึ่งให้กับ มูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย

อันตรายเครื่องสำอางที่อ้างว่าทำให้หน้าขาวใสอย่างรวดเร็ว..อาจมีสารต้องห้าม!!

ที่สุดของครีมพอกผิวหน้าเข้มข้น สูตรสารสกัดจากเมือกหอยทาก ที่อุดมไปด้วยสารบำรุงผิว ผสานพลังคุณค่าจาก Sulforawhite และ Nanowhite

ไม่ว่าสินค้าคุณจะดีขนาดไหน แต่หากทำเลค้าขายไม่ Work ก็จะทำให้คุณขายสินค้าได้น้อยกว่าที่คาดหวังไว้

ที่สุดของครีมบำรุงผิวหน้า กระชับรูขุมขน ด้วยคุณค่าของสารสกัดจากต้น Witch Hazel และเห็ด Fomes Officinalis

อย่าได้หวังพึ่งการกระหน่ำยิงสปอตโฆษณาแต่เพียงอย่างเดียว วิธีที่จะช่วยให้แบรนด์สินค้าติดตลาดได้อย่างรวดเร็วมีดังนี้

เมื่อวันที่ 21-23 ก.ค. 60 ที่ผ่านมา คณะผู้บริหารและพนักงาน บริษัท เดอร์มา อินโนเวชั่น จำกัด ได้เดินทางไปทำกิจกรรมเพื่อสังคม CSR ณ บ้านลุงพิทักษ์ จังหวัดภูเก็ต ...

เบื้องหลังความสำเร็จของแบรนด์ความงาม WORRA ที่ "นุ่น วรนุช" พิถีพิถันพัฒนาสูตรครีม มากว่า 2 ปี

ไม่อยากหมดสวยเพราะเครื่องสำอาง ดูด่วนค่ะ อาการผิวแพ้เครื่องสำอางสังเกตได้จากอะไร? หากเป็นแล้วจะต้องทำอย่างไรบ้าง?

ที่สุดของครีมปรับสภาพผิวให้ขาวกระจ่างใส ด้วยคุณค่าของสารสกัดธรรมชาติ จากดอกไม้ 3 ชนิด

สบู่เพื่อผิวหน้าสูตรส้ม ด้วยคุณค่าของวิตามินนานาชนิด ที่ได้จากน้ำผึ้งและน้ำมันหอมระเหยของผลส้ม

ทัศนคติและมุมมองดีๆ เกี่ยวกับเรื่องเงิน โดย "เอกวัจน์ สหกิจ" CEO เดอร์มา อินโนเวชั่น

ไปรษณีย์ไทย เปิดตัวบริการจัดส่งสื่อโฆษณาทางไปรษณีย์ ทางเลือกใหม่ในการกระตุ้นยอดขายให้คนทำแบรนด์

วันพฤหัสบดีที่ 26 มิถุนายน 2560 คณะผู้บริหาร และพนักงาน บริษัท เดอร์มา อินโนเวชั่น จำกัด ร่วมทำบุญประจำปี 2560

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้