Article

ยุคสมัยเปลี่ยนไป สินค้าดีอย่างเดียวไม่พอ การตลาดต้องดี และทันโลกด้วย เหมือนที่มีคนกล่าวไว้ การตลาดดีน้ำเปล่าก็ขายได้ แล้วถ้าเป็นแบรนด์สกินแคร์ล่ะ ต้องทำการตลาดแบบไหนในทศวรรษที่กำลังจะถึงนี้ ก้าวช้านิดเดียวก็อาจโดนคู่แข่งทิ้งไปไกลแล้วก็ได้นะคะ

โดยในงานนี้ เดอร์มา อินโนเวชั่น ได้เข้าร่วมงานพร้อมจัดแสดงสินค้าซึ่งเป็นนวัตกรรมการผลิตครีมล่าสุดเตรียมพร้อมออกจำหน่ายปี 2020 ซึ่งเราได้นำมาจัดแสดงให้ผู้ที่สนใจสั่งผลิตก่อนใคร

เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมา คุณเอกวัจน์ สหกิจ ผู้บริหาร เดอร์มา อินโนเวชั่น ได้เข้าร่วมงานกาล่าดินเนอร์ ณ ฮอลล์ 6 Impact Exhibition Center เพื่อรับรางวัล ASEAN Business Awards (ABA) 2019 ซึ่งถือเป็นรางวัลระดับ ASEAN ในประเภทของ Young Entrepreneur (Mid-Tier)

บริษัท เดอร์มา อินโนเวชั่น จำกัด ได้จัดกิจกรรม Open House ครั้งที่ 1 เพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้า และผู้เยี่ยมชมที่สนใจได้มีโอกาสเข้ามาเยี่ยมชมสถานที่ผลิตเครื่องสำอางจริงของ เดอร์มา อินโนเวชั่น

อยากผลิตครีมเข้าไปขายใน เซเว่นฯ คุณไม่จำเป็นต้องเป็นแบรนด์ใหญ่ ก็สามารถมีพื้นที่ขายเทียบเท่าแบรนด์ใหญ่ได้ แต่ปัญหาคือจะทำอย่างไรล่ะ ที่แบรนด์ของเราจะเข้าไปขายแบบเขาได้บ้าง

การฝึกอบรมครั้งนี้เกิดจากทางบริษัทมีความตระหนักดีว่าทักษะการช่วยชีวิตเบื้องต้นนั้นสำคัญขนาดไหนในภาวะนาทีชีวิตที่เราไม่อาจคาดเดาได้เลยว่าเราจะเจอมันเมื่อไร และกับใคร ซึ่งถ้าหากเป็นคนที่เรารัก ทักษะเหล่านี้ก็จะสามารถเป็นตัวตัดสินได้เลยว่าคนที่เรารักจะยังมีชีวิตอยู่กับเราหรือเปล่า

พวกเรา เดอร์มา อินโนเวชั่น ขอขอบคุณ คุณลูกค้าทุกท่าน ที่ได้สนับสนุนพวกเราจนมาถึงจุดนี้ค่ะ

พวกเรา เดอร์มา อินโนเวชั่น ขอขอบคุณ คุณลูกค้าทุกท่าน ที่ได้แวะเวียนมาเยี่ยมชม ทดลองลองใช้ และสั่งผลิตสินค้าสกินแคร์นวัตกรรมใหม่ ที่ไม่ซ้ำใคร กับเดอร์มา อินโนเวชั่น ค่ะ

เมื่อวันที่ 4 กันยายน 2562 ณ EXIM BANK สำนักงานใหญ่ คุณ อาชวิณ ชวาลารัตน์ และคุณ นิศารัตน์ สหกิจ ผู้บริหารของ เดอร์มา อินโนเวชั่น ได้เข้าร่วมรับมอบรางวัลชนะเลิศการแข่งขันการ Pitching แผนกลยุทธ์การส่งออกผลิตภัณฑ์สู่ตลาด CLMV จากคุณ วรรธนา มงคลศรี รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารเพื่อการส่งออก และนำเข้าแห่งประเทศไทย (EXIM BANK)

บริษัท เดอร์มา อินโนเวชั่น จำกัด ได้มีการจัดประกวด Kaizen เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้กับองค์กรรอบสุดท้าย ซึ่งมีโครงการที่เข้ารอบทั้งหมด 7 โครงการ จากทั้งหมดกว่า 30 โครงการ

เดอร์มา อินโนเวชั่น ได้จัดงานทำบุญเลี้ยงพระเพื่อเสริมสร้างความเป็นสิริมงคลให้แก่บริษัท พนักงาน และลูกค้าทุกท่าน ซึ่งถือเป็นกิจกรรมที่ทาง เดอร์มา อินโนเวชั่น จัดขึ้นเป็นประจำทุกเดือน

อีกหนึ่งประเทศในการขยายช่องทางการจัดจำหน่าย

ผู้บริหารของ Derma-Innovation ได้เข้าร่วมเสวนาในหัวข้อทิศทางอุตสาหกรรมความงามในปี 2019 ต่อเนื่อง 2020

บริษัท เดอร์มา อินโนเวชั่น จำกัด เป็นเพียง 1 ใน 8 บริษัท ที่ได้รับรางวัล สุดยอด SME แห่งชาติ ซึ่งถือเป็นเกณฑ์การตัดสินสูงสุดจากผู้สมัครเข้าร่วมประกวด จำนวน 1,581 ราย จัดโดย สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.)

คอร์สการตลาดในบรรยากาศสุดพิเศษ เฉพาะลูกค้า เดอร์มา อินโนเวชั่น เท่านั้น

เมื่อวันศุกร์ที่ 19 กรกฎาคม 2562 ครอบครัวเดอร์มา อินโนเวชั่น ได้ร่วมตรวจสุขภาพประจำปี สำหรับผู้บริหารและพนักงานทุกคน

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคม 2562 ครอบครัวเดอร์มา อินโนเวชั่น ได้ร่วมทำบุญเลี้ยงพระ ณ ออฟฟิศใหม่ เพื่อความเป็นสิริมงคลทั้งกับคณะผู้บริหาร พนักงาน และลูกค้าทุกท่าน

เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม 2562 คุณอาชวิณ ชวาลารัตน์ และคุณเอกวัจน์ สหกิจ ได้เข้าร่วมรับรางวัลการพัฒนา และลดต้นทุนโลจิสติกส์ประจำปี 2562 Industrial Supply Chain Logistics Conference 2019 จากกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม

เดอร์มา อินโนเวชั่น (Derma Innovation) บริษัทรับผลิตเครื่องสำอาง สบู่ และผลิตภัณฑ์ดูแลผิว แบบครบวงจร ชูศักยภาพผู้นำอุตสาหกรรมการผลิตเครื่องสำอางยุคใหม่ที่ใช้นวัตกรรมนำทางการผลิต และ วิจัยผลิตภัณฑ์ สามารถควบคุมคุณภาพให้ได้มาตรฐานในทุกขั้นตอน การันตีความเชี่ยวชาญด้วยประสบการณ์ นานนับทศวรรษ พร้อมประกาศตัวเป็นพันธมิตรธุรกิจผู้ประกอบการเครื่องสำอางบำรุงผิวอย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยการถ่ายทอดองค์ความรู้และประสบการณ์ แนะนำ และให้คำปรึกษาตลอดกระบวนการจนลูกค้าประสบ ความสำเร็จในธุรกิจ เดินหน้ามุ่งสู่เป้าหมายใหญ่เป็นโรงงานผู้ผลิตอันดับหนึ่งของอาเซียนภายใน 10 ปี

แม้ประเทศใกล้กัน ก็ยังมีความแตกต่าง...

ถ้าเส้นทางของธุรกิจที่เคยดี ก็เหมือนจะเริ่มเดินทางมาถึงทางตัน ยอดขายที่เคยได้ กลับลดลงอย่างต่อเนื่อง เราในฐานะเจ้าของแบรนด์จะทำอย่างไรดี เพื่อให้แบรนด์ของเราเดินต่อไปได้... “การ Rebranding ช่วยได้ค่ะ”

ในที่นี้ใครไม่เคยได้ยินคำว่า "ออร์แกนิค" บ้างคะ เชื่อว่าคงจะไม่มี หรือมีน้อยมากๆ เพราะในปัจจุบันคำว่า "ออร์แกนิค" เข้ามามีบทบาทในชีวิตเรามากขึ้น โดยเฉพาะในเรื่องของอาหารการกิน เนื่องมาจากคุณประโยชน์อันมากมาย และอันตรายอันน้อยนิดของมันนั่นเองค่ะ ทำให้ผู้ที่ใส่ใจในเรื่องของสุขภาพก็จะหันมาเลือกซื้อสินค้าที่เป็นออร์แกนิคกันมากขึ้น ไม่เว้นแม้แต่ผลิตภัณฑ์ Skincare ที่ผู้ใช้ก็เริ่มจะมองหาผลิตภัณฑ์ที่ผลิตมาจากสารสกัดออร์แกนิค ทำให้ตลาดเครื่องสำอางที่มีส่วนผสมของออแกนิคโตขึ้นเรื่อยๆ และมีแนวโน้มจะโตขึ้นไปอีกในอนาคตเมื่อสังคมผู้สูงอายุของไทยเริ่มจะชัดเจนขึ้นค่ะ

“relevance marketing” หรือการตลาดแบบเข้าไปใกล้ชิดและให้ลูกค้ามีส่วนร่วมกับแบรนด์มากขึ้น เป็นคำที่ถูกพูดถึงเริ่มจะถี่ขึ้นในระยะหลังๆ ในวงการการตลาด และแบรนด์ใหญ่ๆ ก็เริ่มทำกันแล้ว

เคล็ดลับดีๆ เพื่อให้เครื่องสำอางแสนรักรอดปลอดภัยจากอากาศหน้าร้อนไปได้

เดอร์มา อินโนเวชั่น เจ้าของรางวัลชนะเลิศ BEAUTY INNOVATION AWARD 2019 ได้ไปร่วมออกบูธโชว์นวัตกรรมเครื่องสำอางใหม่ล่าสุด เพื่อให้ลูกค้าที่สนใจเป็นเจ้าของแบรนด์ได้นำไปผลิตขายก่อนใครที่งาน ASEANbeauty 2019 ณ ศูนย์แสดงสินค้า ไบเทค บางนา HALL 104

บริษัท เดอร์มา อินโนเวชั่น จำกัด ได้รับรางวัลชนะเลิศอันดับ  1 Beauty Innovation Award  2019

จากการจัดอันดับของ นิตยสาร SMEs สร้างอาชีพ ในหัวข้อ “10 โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง คุณภาพดี มีมาตรฐาน สร้างแบรนด์ง่ายๆ งบหลักหมื่น-SME สร้างอาชีพ”

งานแฟร์สำหรับผู้ที่สนใจจะลงทุนเพื่อเป็นเจ้าของแบรนด์ในธุรกิจเครื่องสำอาง ซึ่งถือเป็นการลงทุนที่ได้รับความนิยมขึ้นเรื่อยๆ จากแต่ก่อนที่มีแต่เหล่าดารา เซเลป ที่จะลงทุนผลิตและขาย แต่ปัจจุบันความนิยมในการลงทุนในช่องทางนี้เริ่มแผ่ขยายออกไปยังผู้ลงทุนจากแหล่งอื่นเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

เดอร์มา อินโนเวชั่น ได้เข้าร่วมแสดงนวัตกรรมความงามในงาน “UREKA 2019” UNILEVER INNOVATION EXHIBITION จัดโดย Unilever ผู้ผลิต และจำหน่ายสินค้าบริโภครายใหญ่ของโลก

อีกหนึ่งตลาดที่น่าลงทุน และมีแนวโน้มว่าจะเติบโตได้อีกมากในอนาคต

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้