Active Ingredients

คำว่า Preservative free (ปราศจากสารกันเสีย/ วัตถุกันเสีย/ สารกันบูด) ดูจะเป็นคำที่คนให้ความสนใจไม่น้อยโดยเฉพาะในวงการอุตสาหกรรมเครื่องสำอาง

ไบโอติก (Biotic) เป็นคำที่วนเวียนผ่านตาและได้ยินบ่อยครั้ง อีกทั้งคนจำนวนไม่น้อยที่เลือกใช้ผลิตภัณฑ์กลุ่มไบโอติกในชีวิตประจำวัน

ข่าวสำคัญโลกเครื่องสำอางสกินแคร์กันค่ะ Nicotinamide Adenine Dinucleotide (NAD+) เรียกได้ว่าเป็นตัวสื่อกลางสำคัญที่เชื่อมโยง

RedSnow® ทำหน้าที่ขัดขวางการหลั่งสาร Pro-inflammatory cytokine (LPS หรือ IL-4) ที่กระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายให้เกิดการอักเสบ

GO-VC วิตามินซีอนุพันธ์ใหม่จากประเทศญี่ปุ่นได้รับรางวัล Silver Cite Japan 2021 Award โดยมีคุณสมบัติที่พิเศษกว่าวิตามินซีชนิดอื่นๆ

โดยปกติ ร่างกายจะสร้างสารต้านอนุมูลอิสระ (antioxidants) เพื่อต่อสู้หรือกำจัดความเป็นพิษของสารอนุมูลอิสระซึ่งเป็นไปตามกลไกธรรมชาติ

Brighlette™ คือ สารสกัดแพลงก์ตอนที่ได้จากเทคโนโลยีชีวภาพ เข้ามามีบทบาทขัดขวางในหลายขั้นตอนกระบวนการเกิดผิวคล้ำเสีย ในผลการทดลอง In Vitro แสดงการทำงาน

สารสำคัญที่จะช่วยกู้ผิวหน้าแห้งกร้านให้กลับมาอิ่มน้ำสุขภาพดีด้วย Codiavelane™ พลังความชุ่มชื้นจากสาหร่ายธรรมชาติที่มอบผิวเนียนละเอียด

ครีมกันแดด เป็นหนึ่งในสกินแคร์สำคัญที่จัดอยู่ในกิจวัตรประจำวันการดูแลผิว แล้วเคยลองเช็คไหมคะว่าวิธีที่ใช้อยู่ทุกวัน ถูกต้องตามบนฉลากหรือไม่

วันนี้มิสเดอร์มา พามาทำความรู้จัก สารสกัดนวัตกรรม Capixyl™ อุดมไปด้วยสารสำคัญชื่อ Biochanin A ช่วยให้ปริมาตรผมเยอะ มีความหนา และดูแข็งแรงสุขภาพดี

แอมพูล คือ รูปแบบหนึ่งของการรักษาผิวหนัง โดยในสูตรแอมพูลจะออกแบบและพัฒนารวมสารสำคัญที่เป็นประโยชน์ต่อผิวในปริมาณสูงที่เข้มข้นเอาไว้

Chrono Chardy คือสารสกัดองุ่นพันธุ์ชาร์ดอนเนย์ที่มีคุณภาพสูงจาก St.Cousair ซึ่งเป็นแหล่งปลูกองุ่น และผลิตไวน์ที่อยู่ในเมือง Lizuna

สารสกัดผลคาเรจู หรือ สารสกัดลูกพรุน มีคุณสมบัติช่วยปรับสภาพสีผิวแลดูเรียบเนียนสม่ำเสมอ ผิวดูอ่อนเยาว์มีชีวิตชีวาขึ้นกว่าอายุจริง

Pollustop® สารพอลิแซคคาไรด์ประจุลบที่พัฒนาด้วยเทคโนโลยีชีวภาพ ทำหน้าที่เสมือนแผ่นฟิล์มบางเคลือบผิวหนัง เส้นผม และหนังศีรษะ

Redyless® มอบประสิทธิภาพเฉพาะตัวช่วยควบคุมดูแลรอยแดงที่เกิดในชีวิตประจำวันไม่ว่าจะเป็นรอยแดงชั่วคราวหรือถาวร ฟื้นฟูผิวให้กลับมาสุขภาพดี

Greenoxia-3 คือ สารสกัดจากพืชสีเขียวรวม 3 ชนิด ได้แก่ Chicory, Celery และ Broccoli อุดมไปด้วย phytonutrient ได้แก่ โปรวิตามิน วิตามิน แร่ธาตุ

SK-Influx® V คือ สารจำลองชั้นไขมัน มีสัดส่วนผสมที่ประกอบด้วยเซราไมด์คอมเพลกซ์ 4 ชนิด (ได้แก่ ceramide I, III, IIIB และ VI)

Acnacidol™ BG ถูกออกแบบมาให้มีประสิทธิภาพเลียนแบบเสมือนน้ำนมผึ้ง ช่วยดูแลผิวที่มีแนวโน้มเป็นสิวง่าย ด้วยคุณสมบัติควบคุมการทำงานการหลั่งน้ำมันบนผิว

หน้าที่ของผิวถ้าพูดให้มองเห็นภาพ สั้น กระชับและเข้าใจง่าย ก็คือ อวัยวะที่ปกคลุมร่างกายช่วยรักษาอุณหภูมิ เป็นพื้นที่รับความรู้สึกจากสิ่งเร้า

EPITENSIVE จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการเพิ่มเติมสาร EGF ให้ผิว เพราะมีความเป็นมิตรต่อผิวอย่างปลอดภัยและช่วยในการฟื้นฟูดูแลชั้นผิวเราได้อย่างองค์รวม

PhytoSpherix จึงเป็นอีกหนึ่งสาร active ingredient ที่น่าสนใจเลือกใส่เข้าไปในสูตรเครื่องสำอาง ด้วยคุณสมบัติสามารถเข้าฟื้นฟูผิวให้สุขภาพดีแบบองค์รวม

ประโยชน์ดีๆ สารสกัดจากน้ำผึ้งมานูก้า

ประโยชน์ดีๆ สารสกัดจากส้มแมนดาริน

ประโยชน์ดีๆ สารสกัดจากพีช

ประโยชน์ดีๆ สารสกัดเซลล์ของผลแอปเปิ้ลสวิตเซอร์แลนด์

ประโยชน์ดีๆ สารสกัดจากมะกอกป่าออร์แกนิค

ประโยชน์ดีๆ สารสกัดจากเกลือหิมาลัย

ประโยชน์ดีๆ สารสกัดจากน้ำมันอาร์แกนออร์แกนิค

ประโยชน์ดีๆ สารสกัดจากสารกันแดด Chemical Sunscreen

ประโยชน์ดีๆ สารสกัดจากน้ำนมธรรมชาติจากเมืองฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้